พ่อพาลูกสาว 4 ขวบลักของร้านสะดวกซื้อ

พ่อพาลูกสาว 4 ขวบลักของร้านสะดวกซื้อ

เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน เพจ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 กรมประชาสัมพันธ์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า จั บกุมชายโขมยสินค้าร้านสะดวกซื้อ แม่บังเกิดเกล้า ก้มกราบผู้จัดการร้านฯ วอนให้ปล่อยตัว แต่ไม่รอดถูกตำรวจดำเนินคดี วันที่ 12 มิถุนายน 2564 เวลา 16.30 น. นายสหราช แก้วประสม อายุ 27 ปี ชาวตำบลควนเนียง อาชีพขายน้ำสมุนไพร ถูกพลเมืองดีจับกุมตัว

จากการก่อเหตุขโมยสินค้าภายในร้านสะดวกซื้อ บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ถนนรัตนวิบูลย์ ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยนายสหราช มากับลูกสาวเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ยืนร้องไห้และพบรถสามล้อพ่วงข้างซึ่งได้ดัดแปลงเป็นร้านขายน้ำสมุนไพร ด้านนายธนวัฒน์ พฤกษ์ภัทรพงศ์ ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อ เปิดเผยว่า นายสหราช พาลูกสาววัย 4 ขวบ เคยมาขโมยสินค้าในร้านมาแล้วครั้งหนึ่ง ได้เปิดกล้องวงจรปิดพบว่า

นายสหราชเป็นผู้ขโมยสินค้า นมเปรี้ยว ขนมขบเคี้ยว มาวันนี้ ตนจำหน้านายสหราชและลูกสาววัย 4 ขวบได้ จึงสั่งให้พนักงานในร้านเฝ้าดูพฤติกรรม ก่อน ขอตรวจค้นพบนมเปรี้ยวจำนวน 2 แพ็ค แอบซ่อนไว้ที่เอว หลังนายสหราชหลังถูกจับได้ พยายามวิ่งหลบหนีออกหน้าร้านทิ้งลูกสาววัย 4 ขวบเอาไว้ ตนจึงได้ล็อคตัวไว้และมีพลเมืองดีช่วยกันจับตัว ระหว่างถูกตำรวจควบคุมตัว แม่ของนายสหราช ได้เดินทางมาพบเพื่อขอเจรจากับร้านสะดวกซื้อและตำรวจเพื่อจ่ายเงินค่าสินค้า และให้ปล่อยตัวลูกชาย

แต่นายธนวัฒน์ ผจก.ร้านสะดวกซื้อ ยืนยันดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากนายสหราชก่อเหตุมาแล้วหลายสาขาทำให้พนักงานร้านต้องถูกหักเงินเดือนจากสินค้าที่หายไป แม่ของนายสหราช ถึงกับก้มกราบขอให้เจ้าหน้าที่ปล่อยตัวลูกชายแต่ก็ไม่เป็นผล ถูกนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.หาดใหญ่ ตรวจสอบประวัตินายสหราช แก้วประสม พบว่า เคยก่อเหตุลักทรัพย์มาแล้วครั้งหนึ่ง และได้ประกันตัวออกมาเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนจะมาก่อเหตุซ้ำ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ