หนุ่มกินทุเรียนตบด้วยกาแฟ เครื่องดื่มชูกำลัง

หนุ่มกินทุเรียนตบด้วยกาแฟ เครื่องดื่มชูกำลัง

หนุ่มใหญ่วัย 46 ลูกจ้างร้านติดตั้งกระจก กินทุเรียนตบด้วยกาแฟและเครื่องดื่มชูกำลัง ก่อนนั่งรถไปทำงาน เกิดจุกเสียดแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก นายจ้างเห็นท่าไม่ดีรีบจอด ปรากฏว่าแน่นิ่งไปแล้ว ต้องหามลงมา เรียกกู้ชีพกู้ภัยมาช่วย แต่ไม่ทัน เสียชีวิตอยู่ริมถนน เวลา 11.00 น. วันที่ 11 มิ.ย. 64 ศูนย์วิทยุร่วมกตัญญูปทุมธานี (ร่วมปทุม) ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุคนหมดสติขอความช่วยเหลือบริเวณริมถนน 345 ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงประสานหน่วยแพทย์กู้ชีพ รพ.ปทุมธานี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุริมถนน มุ่งหน้าสะพานปทุมธานี 2 พบรถกระบะอีซูซุ สีเทา หมายเลขทะเบียน 2ฒน-9116 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่โดยมีนายสมร ธาดา อายุ 40 ปี และนายสิรดนัย มะลิวรรณ อายุ 20 ปี กำลังยืนอยู่ใกล้ร่างชายหมดสติ ทราบชื่อนายอังคาร ก้อนแก้ว อายุ 46 ปี สภาพหายใจรวยรินไม่รู้สึกตัว จึงทำการปฐมพยาบาลพร้อมปั๊มหัวใจเนื่องจากตรวจวัดชีพจรแล้วสัญญาณอ่อนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยทุกคนพยายามให้การช่วยเหลือ แต่สุดท้ายไม่สามารถยื้อชีวิตได้ นายอังคารเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงประสาน พ.ต.ต.สุธน จิตตภูมิภัคดี สว. (สอบสวน) สภ.เมืองปทุมธานี ให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้น จากการสอบถามนายสมร ธาดา ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนซึ่งเป็นเจ้าของร้านตัดติดตั้งกระจก มีผู้ตายเป็นลูกน้อง ช่วงเช้าได้ขับรถออกมาจากบ้านพักเลขที่ 26/447 ถนนพุทธมลฑล (สาย 4) แขวงหนองค้างพูล เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร เพื่อจะไปวัดงานที่ย่านรังสิต โดยมีนายอังคาร ผู้ตาย นั่งข้าง ส่วนนายสิรดนัย ซึ่งเป็นหลานชายผู้ตาย นั่งเบาะหลัง พูดคุยกันมาตามปกติ ขณะขับรถมาถึงบริเวณสะพานต่างระดับบางคูวัด จู่ๆนายอังคาร ก็ทำท่าทางลักษณะเหมือนกับคนจุกแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก

พร้อมบอกว่าอยากจะเรอแต่เรอไม่ออก สักพัก ทั้งมือและเท้าก็เกร็งแล้วก็แน่นิ่งไป เห็นท่าไม่ดีจึงได้ชะลอรถแล้วจอดชิดข้างทาง ก่อนจะช่วยกันเรียกชื่อแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงหามลงมาที่พื้นข้างทาง ก่อนโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ กู้ชีพและกู้ภัยมาช่วยกันปั๊มหัวใจเพื่อนำส่งโรงพยาบาลแต่สุดท้ายก็ช่วยไม่ทัน

ส่วนสาเหตุนั้น ทราบเพียงว่าเมื่อช่วงเช้าก่อนจะเดินทางมาทำงาน ผู้ตายได้กินทุเรียน จากนั้นก็ดื่มกาแฟ และเครื่องดื่มชูกำลังไป 1 ขวดก่อนจะมาขึ้นรถ และเกิดอาการดังกล่าว จึงเชื่อว่าอาการจุกแน่นหน้าอกและหายใจไม่ออก น่าจะมาจากการกินทุเรียนและเครื่องดื่มชูกำลังพร้อมกับกาแฟ ทำให้ลมตีขึ้นหน้าอก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และญาติที่เดินทางมาดูโดยไม่ติดใจการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ขอบคุณ ไทยรัฐ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ