กดเงินครึ่งล้าน ก่อนทิ้งลูกหนีไปอยู่กับสามีใหม่

กดเงินครึ่งล้าน ก่อนทิ้งลูกหนีไปอยู่กับสามีใหม่

วันที่ 10 มิ.ย.2564 ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.ท.อภิชน ขันกา สว.กก.4 บก.ป. นำกำลังเข้าจับกุม น.ส.เสาวณีย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่ จ.20/2564 ลงวันที่ 25 ม.ค.2564 ข้อหา เอาไปเสียซึ่งเอกสารสิทธิของผู้อื่น ในประการที่น่าจะเกิดความเสียหาย, ใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบและ ลักทรัพย์

กองปราบ บุกรวบ เมียแสบ ฉกบัตรเอทีเอ็มผัว แอบกดเงินครั้งล้าน

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ขณะนั้น น.ส.เสาวณีย์ อยู่กินกับนายเอ (นามสมมติ) อดีตสามีที่ จ.กาฬสินธุ์ ระหว่างนี้ได้ก่อเหตุแอบนำบัตรเอทีเอ็มของสามี ไปทยอยกดเงินที่ได้จากการขายที่ดินรวม 5 แสนบาท เมื่อนายเอทราบเรื่อง ผู้ต้องหาก็ชิงหลบหนีไปอยู่กินกับสามีคนใหม่ พร้อมกับทิ้งลูกอีกสองคนไว้ให้นายเอเลี้ยงดูด้วย ด้วยความช้ำใจที่ถูกหักหลัง เลยเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีจนศาลออกหมายจับไว้

กระทั่งเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีมาพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.เทพนคร อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงนำกำลังเข้าจั บกุมดังกล่าว จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เพราะตนเองตั้งใจจะเลิกกับนายเออยู่แล้ว ก็เลยลงมือก่อเหตุเพื่อหาเงินเอาไว้ใช้ส่วนตัว จึงนำตัวส่ง สภ.กุฉินารายณ์ ดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ