ทนายแม่น้องชมพู่ เก่งสมคำล่ำลือ

ทนายแม่น้องชมพู่ เก่งสมคำล่ำลือ

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน เพจ เรื่องเล่าเช้านี้ได้รายงานความคืบหน้าล่าสุด คดีน้องชมพู่ แม่น้องชมพู่เตรียมแถลงข่าวเปิดตัวทีมทนายเป็นโจกท์ร่วมสู้คดีให้น้องชมพู่ ด้านทนายตั้ม พาลุงพลป้าแต๋น ยูทูบเปอร์ ไหว้พระ ก่อนเข้าพบกมธ. ให้ตรวจสอบการออกหมายจับและการจับกุมของตร.มิชอบ ทนายตั้มให้ข้อมูล คดีที่ฟ้องกับนายอัจฉริยะ ที่ปรึกษาแม่น้องชมพู่ ว่า ชนะรวด9คดี ไม่มีคดีไหนที่นายอัจฉริยะชนะแม้แต่ครั้งเดียว ทางด้านกลุ่มชาวบ้านบ้านกกกอก นำดอกไม้มารอมอบให้กำลังใจแม่น้องชมพู่

ล่าสุด เพจ ทนายคลายทุกข์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เปิดตัว ทนายวินัย ชุมสวัสดิ์ ทนายความจากชมรมช่วยเหลือเหยื่อยอาชญากรรมของคุณอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ เพื่อช่วยเหลือคดีแม่น้องชมพู่ แถลงข่าวจบสิ้นแล้ว

-สาระสำคัญคุณอัจฉริยะแถลงว่าเชื่อมั่นในการทำงานของตำรวจ

-พยานหลักฐานในสำนวนยังมีอีกเยอะที่ฝ่ายผู้ต้องหาไม่ทราบ

-รู้ทางฝ่ายทนายลุงพลเป็นอย่างดีเพราะเคยเป็นคดีความกันมาหลายคดีแล้ว

-มั่นใจในพยานหลักฐานของตำรวจ ว่าจะเอาเป็นคนร้ายได้ สาระสำคัญคงมีแค่นี้

-สุดท้ายคือไม่ทิ้งแม่น้องชมพู่จะช่วยเหลือจนถึงศาลฎีกา

เปิดตัวทนาย 1ท่าน ทน.วินัย ชุมสวัสดิ์ อีก 3 ท่านยังไม่ถึงเวลา มีทนาย ในพื้นที่ด้วย แบ่งหน้าที่กันรับผิดชอบ 2 ท่าน ดูแลคดีน้องเป็นหลัก อีก 2 ท่าน ดูแลปกป้องสิทธิของพ่อแม่น้อง กับผู้ไม่หวังดี กล่าวหา ทั้งทางแพ่งและอาญา

เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับทนายความและทีมงาน ที่จะเข้ามาช่วยเหลือนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ ต่อสู้คดีความกับ "ลุงพล" ไชย์พล วิภา ที่มีนายษิทรา เบี้ยบังเกิดหรือทนายตั้ม ที่มีลีลาให้สัมภาษณ์สื่ออย่างเผ็ดร้อนว่าความให้นั่นเอง สำหรับทนายของแม่น้องชมพู่ คือ นายวินัย ชุมสวัสดิ์ ทนายความที่มีสำนักอยู่ที่ จ.สุราษฎร์ธานี แม้จะไม่เป็นที่รู้จักของสื่อมวลชน แต่ฝีไม้ลายมือการทำคดีนั้น เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา

ซึ่งทางทีมทนายได้เดินทางไปพบแม่น้องชมพู่ และเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ส่วนแนวทางทำคดี จะเน้นการปกป้องฝ่ายผู้สูญเสีย คือ แม่น้องชมพู่ โดยจะมีทนายความคนอื่นเข้ามาช่วยเหลืออีกแรง นอกจากทางคดีน้องชมพู่แล้ว ทนายความจะดูเรื่องการหมิ่นประมาทแม่น้องชมพู่ ผ่านสังคมโซเชียลอีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ