หนุ่มเดินจูงสุนัขไปสนามหลวง

หนุ่มเดินจูงสุนัขไปสนามหลวง

เชื่อว่าหลายๆคนคงจำข่าวกันได้สำหรับหนุ่มรายหนึ่งที่จูงสุนัข และมีลูกสุนัขในตระกร้าอีกจำนวนหลายตัวเดินเตร่ไปเรื่อย อ้างว่าอยากไปเที่ยวสนามหลวง แต่ตัดสินใจไม่ไปแล้ว เพราะกลัวสุขันอันตราย และต่อมามีคนออกมาแฉว่า ชายคนดังกล่าว ชอบทำตัวน่าสงสาร เพื่อให้คนที่พบเห็นให้เงิน

ล่าสุด หนุ่มเจ้าของสุนัขหมูกะทะชื่อดัง อย่างคุณบูมได้ไปเจอเข้าด้วยบังเอิญ ได้ระบุว่า มีคนออกมาแฉวีรกรรมของหนุ่มรายนี้ โดยอ้างว่า มีพฤติกรรมเช่นนี้มานานแล้ว โดยจะเอาน้องหมาเดินเท้าเตร็ดเตร่ไปเรื่อยๆ เพื่อหวังได้เงินจากคนที่เห็นแล้วสงสาร อีกทั้งยังบอกด้วยว่า หนุ่มรายนี้สติสมประกอบดี แต่ไม่ชอบทำงาน ญาติพี่น้องรับรู้และต่างเอือมระอาในพฤติกรรม

อย่างไรก็ตาม มีความคืบหน้าล่าสุดจาก องค์กรสวัสดิภาพสัตว์ The Hope Thailand ระบุว่า ตอนนี้ ทางเพจได้ประสานไปยัง สภอ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ และอาสาในพื้นที่กำลังเดินทางไปแจ้งความในข้อหาทารุณกรรมสัตว์ และเพจ หมากระสอบ กำลังเดินทางไปรับลูกสุนัข 9 ตัว และเมื่อแข็งแรงดีแล้วก็จะหาบ้านให้ในลำดับต่อไป สุดท้ายเพจฯ ได้ประสานไปยัง ผอ. ศูนย์ช่วยเหลือคนเร่ร่อนเพื่อนำส่งนายเดชา หรือ ตั้ม ไปยังบ้านญาติที่อำเภอเนินมะปราง จ.พิษณุโลก และให้ทำบันทึกข้อตกลงระงับพฤติกรรมดังกล่าวโดยมีตำรวจเป็นพยาน

แต่ล่าสุดที่บูมไปพบหนุ่มรายนี้โดยบังเอิญ แบบไม่ได้เตรียมตัวและเตียมทีมงานไป ตอนนั้นใกล้ค่ำและแถวนั้นไม่มีบ้านคนเลย บูมรู้สึกไม่ปลอดภัยต่อตัวเองและ พี่สาว ที่ไปด้วยกัน บูมเลยแก้ปัญหาเฉพาะหน้า คือก็ได้ให้เงินจำนวนหนึ่ง ไปบอกให้เอาไปซื้อนมให้ลูกหมา และให้ไปซื้อสายจูงใหม่ แต่ที่บูมอยากทราบคือทำไมยังไม่มีการคืบหน้าของเคสนี้ ตอนที่เป็นข่าวดัง เห็นมีไม่รู้กี่หน่วยงานเข้าช่วยเหลือ ซึ่งบูมเป็นห่วงน้องๆหมาที่อยู่ในสถานะภาพตอนนี้ บูมพยายาม ขอดูแลน้องๆต่อ พี่เค้าก็แสดงอาการที่ไม่พอใจ และบูมกลัวเป็นอันตรายต่อตัวเอง เลยไม่กล้าที่จะพูดเยอะ เลยทำได้เท่าที่ทำได้ ณ. ตอนนั้น

เด็กๆโตขึ้นมาก และน่ารักมากๆ เกรงว่าจะเป็นอันตราย

ขอบคุณ เทย กะ ทะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ