เจนนี่ รัชนก

เจนนี่ รัชนก

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เผชิญหน้าคู่กรณี บุกตะโกน ด่ า หน้าบ้าน นักร้องสาวไม่เอาผิด ด้านอีกฝ่ายไหว้ขอโทษ ยอมรับที่ด่าเพราะไม่ชอบส่วนตัว ยันไม่มีคนจ้าง จากรณีที่ แม่เกตุ คุณแม่ของนักร้องสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้โพสต์เฟซบุ๊กเป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดในหมู่บ้าน เผยภาพที่มีคนขับรถมาบุก ด่ า เจนนี่ หน้าบ้านเสียงโวยวาย พร้อมบอกว่าให้อีกฝ่ายติดต่อกลับมาภายในวันที่ 8 มิถุนายน ไม่เช่นนั้นจะดำเนินการตามกฎหมาย และหวั่นใจถึงความปลอดภัยของลูกสาว ซึ่งจากประเด็นดังกล่าวทำให้หลายคนเป็นห่วงเจนนี่และแนะให้เอาผิด

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็น วันที่ 8 มิถุนายน 2564 ทาง เจนนี่ พร้อมด้วยคุณแม่ ได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธร ทุ่งสง เพื่อเผชิญหน้ากับคู่กรณี ซึ่งเป็นเด็กวัยรุ่น 4 คน ได้ออกมายอมรับผิดและขอโทษนักร้องสาว โดยคู่กรณีได้ยกมือไหว้ขอโทษเจนนี่ ยอมรับว่าที่ไปด่าเพราะไม่ชอบส่วนตัว ไม่มีใครจ้างให้ทำ ขอบคุณที่เจนนี่ให้โอกาส และไม่ดำเนินคดี ด้าน เจนนี่ ได้เผยว่า “มีกระแสข่าวว่าตนเองเป็นคนจ้างมาไหม หรือเคยไปมีเรื่องอะไรกันหรือเปล่า ยืนยันว่าไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ตนเองให้อภัย แต่ขอร้องว่าอย่าทำอีก

ขอให้ขอโทษจากใจ ไม่รู้ว่าจากนี้จะชอบตนหรือจะเ กลีย ดเหมือนเดิม แต่ขออย่างเดียวอย่ามา ด่ า หน้าบ้าน เสียใจมาก คนในหมู่บ้านจะมองตนอย่างไรที่ทำแบบนี้ ตนเห็นแก่อนาคตพวกน้องๆจึงไม่ดำเนินคดี โตขึ้นอยากทำงานราชการ อยากทำงานดีๆ จะได้มีโอกาส ถ้าไปทำกับคนอื่น เขาอาจไม่ได้ให้โอกาสเหมือนตน

พอแจ้งความ ยังเยาวชนอยู่เลยน้องเสื้อดำรับผมเป็นคน ด่ าครับ สรุปไกล่เกลี่ย เจนนี่ ยอมความไม่เอาเรื่อง เพราะเห็นว่ายังเด็ก เจนนี่บอกไม่ได้จ้างมาด่า เพื่อสร้างกระแสไม่รู้จักกัน น้องบอกที่ด่า เพราะไม่ชอบพี่เจนนี่เป็นการส่วนตัว จบ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ