ตงตง เผยสถานะยังไม่เรียก เบส

ตงตง เผยสถานะยังไม่เรียก เบส

เรียกได้ว่าหวานจนน้ำตาลเรียกพี่ สำหรับ ตงตง กฤษกร และสาว เบส รักษ์วนีย์ แต่ล่าสุดทั้งคู่ยังไม่เรียกว่าแฟน แม้จะเห็นโมเมนต์เซอร์ไพรส์วันเกิดจนนึกว่าขอแต่งงาน เล่าอดีตเคยแรง คุยผู้หญิงซ้อนเป็นสิบคน ล่าสุดในรายการ ซานิเบาได้เบา EP.8 ตงตง ก็มาเผยเรื่องหัวใจกับพิธีกรสาวอารมณ์ดี ซานิ นิภาภรณ์ แบบหมดเปลือก เริ่มจากสถานะกับสาวเบส ที่ฝ่ายชายเผยว่าตอนนี้ยังไม่เรียกว่าแฟน แม้การใช้ชีวิตอาจจะดูเหมือนเป็นแฟนกัน ไม่สอดคล้องกับสิ่งที่เคยให้สัมภาษณ์ไปว่าคบหาดูใจกัน แต่ยังไม่ได้ขอเบสเป็นแฟนอย่างเป็นทางการ

ซึ่งทางเบสก็ยังไม่ได้ถามว่าทำไมไม่ขอสักที แต่กำลังรอเวลาที่เหมาะสมอยู่เท่านั้นเอง ยอมรับว่าในอดีตตอนใช้ชีวิตอยู่ที่ จ.มหาสารคาม ใช้ชีวิตเละเทะ ติดเพื่อน ติดเกม ติดผู้หญิง และเที่ยวกลางคืน ก็มีบ้างตามประสาผู้ชาย คุยกับผู้หญิงพร้อมกันทีเดียวเป็นสิบ ๆ คน เวลาคุยแชตก็มีก๊อปวางบ้าง

เคยเจอเหตุการณ์รถไฟชนกัน เจอผู้หญิงที่คุยอยู่ในร้านเดียวกันประมาณ 7-8 คน จังหวะนั้นก็เลือกที่จะเดินออกไปเลย ส่วนตอนนี้ไม่อยากพูดว่าหยุดเจ้าชู้แล้วหรือยัง อยากให้ดูที่การกระทำในแต่ละวันมากกว่า เคยไปดูดวงมา หมอดูหลายคนมักจะทักเรื่องเดียวกันเลยว่า จะตายเพราะผู้หญิง

ซึ่งก็เป็นเหตุผลหนึ่งที่รับฟัง สำหรับสิ่งที่ชอบในตัวเบสก็คือ การเป็นตัวของตัวเอง การใช้ชีวิตของเขา และรู้สึกว่าการจะรักใครสักคนหนึ่งนี่คือสิ่งที่ตั้งความรู้สึกเอาไว้ จุดเริ่มต้นหัวใจมันบอกว่านี่คือความรัก มันคือจุดเริ่มต้นที่ถูกต้อง ก็อยากที่จะเสี่ยงไปกับคนคนนี้ แม้ว่าปลายทางมันอาจจะไม่เป็นไปตามที่หวังก็ตาม รวมรูปภาพ ตงตง เผยสถานะยังไม่เรียก เบส ว่าแฟน แต่เซอร์ไพรส์จัดเต็มนึกว่าขอแต่งงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ