เจออีกราย สาววัย25 ฉีดซิโนแวค เข็ม2 ขาชา ใจสั่น เวียนหัว หมอบอกไม่ใช่เพราะวัคซีน

เจออีกราย สาววัย25 ฉีดซิโนแวค เข็ม2 ขาชา ใจสั่น เวียนหัว หมอบอกไม่ใช่เพราะวัคซีน

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม เพจ เรื่องเด่นออนไลน์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เจออีกราย สาววัย25 ฉีดซิโนแวค เข็ม2 ขาชา ใจสั่น เวียนหัว หมอบอกไม่ใช่เพราะวัคซีน เฟซบุ๊ค Mint Pattarakarn แชร์ประสบการณ์หลังฉีดวัคซีนชิโนแวคเข็มที่2 โดยเธอระบุว่า ฉีดไปเมื่อวันที่ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนฉีดเตรียมตัวล่วงหน้า 1 สัปดาห์ ทำตามคำแนะนำทุกอย่าง แต่หลังฉีดได้เพียง 2 นาที มีอาการ เวียนหัวและอาเจียน หมอจึงสั่งยาให้ และให้กลับบ้าน ตกเย็นยังคงมีอาการอีก จึงไปห้องฉุกเฉิน หมอฉีดยาแก้เวียนหัว และให้กลับบ้านดูอาการที่บ้าน

30 พ.ค. 64 - ยังมีอาการเวียนหัวรุนแรง ปวดหลังรุนแรง ไป รพ.หมอก็ฉีดยาและให้ยากลับบ้านเช่นเดิม แต่เมื่อกลับบ้านมากลับมีอาการ ปวดตัวรุนแรง ขาเดี้ยง ไม่มีสาเหตุ

31 พ.ค. 64 – ต้องกลับไป รพ.อีกครั้งเพราะ อาการไม่ดีขึ้น โดยหมอยังคงจ่ายยาให้ และกลับบ้านดูอาการเช่นเดิม พร้อมนัดหมอทั่วไปให้

วันที่ 2 มิ.ย. 64 จึงต้องทนกับอาการต่างจนถึงวันนัด 2 มิ.ย. 64 - ปวดขาจนขาชาไปข้างนึง เดี้ยงแล้วเดี้ยงอีก ใจสั่น และเวียนหัว แต่หมอก็ยังคงสรุปว่า “ไม่ใช่เพราะวัคซีน”

ทั้งนี้เธอทิ้งท้ายว่า ก่อนหน้าที่จะฉีดวัคซีน มีอาการปกติดีทุกอย่าง หมอกลับบอกว่าสาเหตุการเจ็บป่วยไม่ใช่เพราะวัคซีน จากคนดีดี ต้องกลายเป็นคนป่วย สงสัยทำบุญมาน้อยเลยถึงคราวซวย

ขอบคุณ เรื่องเด่นออนไลน์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ