นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนาย ไชย์พล

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนาย ไชย์พล

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัว นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ลุงเขยของ น้องชมพู่ อายุ 3 ขวบ ที่หายตัวออกจากบ้านในพื้นที่กกกอก ก่อนที่จะไปพบว่า อยู่บนเขาภูเหล็กไฟ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น กระทั่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการสืบสวนนานกว่าปี กระทั่งชุดสืบสวนของ ผบ.ตร. นำหลักฐานขอศาลอนุมัติหมาย จั บ นายไชย์พล ใน 3 ข้อหา

ซึ่งตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ทีมทนายของนายไชย์พล ได้นำตัวนายไชย์พล ไปที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อมอบตัว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่า เป็นการจับกุมตัวตามหมาย ซึ่งหลังจากสอบปากคำเบื้องต้นเสร็จ ได้นำตัว นายไชย์พล เดินทางมาที่ สภ.กกตูม จ.มุกดาหาร ทันทีด้วยเฮลิคอปเตอร์ โดยมีภรรย า ของนายไชย์พล พร้อมด้วย ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เดินทางมาด้วย ทันทีที่เดินทางมาถึง จ.มุกดาหาร เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวหลายสำนักพย าย ามที่จะเข้าไปสอบถาม นายไชย์พล เกี่ยวกับการถูกแจ้งทั้ง 3 ข้อหาในคดีน้องชมพู่ แต่นายไชย์พล ไม่ให้การใดๆ ขณะที่ ทนายษิทรา ระบุว่า นายไชย์พล เพลียจากการเดินทาง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น นายไชย์พล ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่จะนำตัว นายไชย์พล ไปควบคุมตัวที่ สภ.กกตูม โดยในชั้นสอบสวนนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คัดค้านการประกันตัว ก่อนที่จะมีการพานายไชย์พล ไปฝากขังที่ศาลในวันศุกร์ที่ 4 มิ.ย.64 ต่อไป

ทั้งนี้ หลังจากที่เจ้าหน้าที่คุมตัว นายไชย์พล ออกมาขึ้นรถ เพื่อจะนำไปที่ สภ.กกตูม โดยด้านหน้ามีแฟนคลับจำนวนหนึ่งมาให้กำลังใจ โดยลุงพลไม่ได้พูดอะไร แต่ได้ชู 2 นิ้วให้กับป้าแต๋น และแฟนคลับด้วยนอกจากนี้ มีรายงานว่า ทนายษิทรา เตรียมที่จะแถลงข่าว เกี่ยวกับการดำเนินการทั้งหมดในวันนี้ ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ล่าสุดทนายษิทราก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวว่า

ภาพจาก ช่อง 3 HD

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ