นางแต๋น มาเยี่ยมนายไชย์พล

นางแต๋น มาเยี่ยมนายไชย์พล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น ได้เดินทางมาที่ สภ.กกตูม จ.มุกดาหาร เพื่อเข้าเยี่ยมนายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ที่ถูกตำรวจคุมตัวมาสอบสวนหลังศาลออกหมาย จั บ 3 ข้อหา ในคดีน้องชมพู่ โดยป้าแต๋น เผยว่า

วันนี้นำข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัว รวมถึงผัดกะเพราทะเล มาเยี่ยมลุงพล โดยลุงพลได้บอกตนว่าไม่ต้องเป็นห่วง ซึ่งที่ผ่านมาตนและลุงพลคาดอยู่แล้วว่าสุดท้ายจะถูกออกหมาย จั บ ก็เตรียมสู้คดีเต็มที่ โดยพรุ่งนี้ (4 มิ.ย.) ตำรวจจะนำตัวลุงพลไปส่งฟ้องศาลเพื่อขอฝาก ขั ง ต่อไป

วันที่ 3 มิ.ย. จ.มุกดาหาร ที่ สภ.กกตูม จ.มุกดาหาร สำหรับการนอนห้อง ขั ง คืนแรกของ นายไชย์พล วิภาหรือลุงพล ผู้ต้องหาในคดีของ ด.ญ.อรวรรณ วงศ์ศรีช่อ หรือน้องชมพู่ หลานของลุงวัย 3 ขวบเป็นไปด้วยความปกติไม่มีเหตุการณ์ปั่นป่วนหรือความวุ่นวาย ทาง พ.ต.ท. สุริญา นภกรีกพแหง สารวัตรใหญ่ สภ.กกตูม กล่าวว่า ตลอดคืนที่ผ่านมา ลุงพลอยู่ในห้องขังโดยอาการปกติไม่มีท่าทางเคร่งเครียด นอนหลับเหมือนผู้ต้อง ขั ง ปกติทั่วไป โดยช่วงสายของวันนี้ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม จะเข้าพูดคุยกับลุงพลหารือเรื่องแนวทางคดีและการประกันตัวในฐานะทนายประจำตัวที่โรงพักต่อไป

ขณะที่เช้าวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าไปสอบถามลุงพลว่าจะรับอาหารจากทางโรงพักที่มีบริการข้าวกล่องและน้ำดื่มให้ 3 มื้อหรือจะรับอาหารจากทางญาติแทน หากรับจากทางโรงพักก็จะเป็นข้าวกล่องอาหารตามสั่งและน้ำดื่มเท่านั้น โดยวันนี้ตำรวจจะจัดระเบียบโรงพัก

โดยเฉพาะใครก็ตามที่ต้องการนำอาหารหรือสิ่งของมาให้ลุงพลนั้นจะต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ทุกครั้ง เพราะพื้นที่โรงพักค่อนข้างเล็ก อาจเกิดความวุ่นวายได้ ตอนนี้ตำรวจได้กั้นพื้นที่รอบทางเข้าออกของโรงพักกันผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปยังห้องขังที่อยู่ตรงชั้น 2 ของ สภ.ไว้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ