วันเกิดแม่น้องชมพู่

วันเกิดแม่น้องชมพู่

เชื่อว่าคนไทยหลายคนเฝ้าดูการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในคดีของน้องชมพู่ เมื่อวันที่ 11 พ.ค.64 ที่ผ่านมา เป็นวันครบรอบ 1 ปี กับการจากไปของน้องชมพู่ ที่สังคมไทยยังไม่ลืม ล่าสุดทางด้านของแม่น้องชมพู่ได้กล่าวถึงคดีน้องชมพู่ว่า ยังคงจดจำและมั่นใจกับคำพูดของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ที่ระบุว่า คนร้ าย จะนอนไม่หลับแน่นอน และ ถึงคุณจะไม่เห็น แต่เราจะไม่ไปไหน ซึ่งจากการทำงานของตำรวจในทุกวันนี้ก็เป็นไปตามคำพูดของ ผบ.ตร. สำหรับการทำบุญให้น้องชมพู่ในวันพรุ่งนี้ 12 พ.ค.64 ตอนนี้ได้ซื้อไข่ไก่ 100 แผง น้ำ 50 แพ็ก

แม่น้องชมพู่ข าย ผ้า

และมีเงินอีก 32,000 บาท ที่จะไปซื้อของใช้เพื่อไปทำบุญ โดยการให้พระสวดมนต์อุทิศบุญกุศลให้น้องชมพู่ และมอบสิ่งของทั้งหมดให้กับทางอำเภอดงหลวง ไปแจกจ่ายและช่วยเหลือคนที่กั กตัวCV19 เพราะเขาไม่มีโอกาสออกไปทำมาหากิน ซึ่งเงินทั้งหมดเป็นเงินส่วนตัวที่ได้จากการขายผ้า ซึ่งก่อนหน้านี้จะมีเอฟซีช่วยโอนเงินทำบุญ แต่ตนได้ปฏิเสธไปเพราะกลัวเป็นประเด็นดราม่า ซึ่งเอฟซีก็ช่วยซื้อผ้า สร้างกำไรให้แทน

เงินทุกบาทได้มาจากการทำมาหากินสุจริต

แม่น้องชมพู่บอกว่าที่ทำบุญจำนวน 32,000 บาท นั่นคือเป็นวันครบรอบที่น้องชมพู่อายุครบ 3 ปี 2 เดือน ซึ่ง FC บางคนได้นำตัวเลขไปซื้อสลากกินแบ่งหวังน้องชมพู่จะให้โช ค

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

โดยนายอนามัย วงศ์ศรีชา และนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา พ่อแม่ของน้องชมพู่ ได้ออกจากบ้านไปซื้อของ ทั้งไข่ไก่ 100 แผง น้ำดื่ม 50 แพ็ก และได้จัดเครื่องสังฆทาน 2 ชุด ที่ประกอบด้วยรถของเล่น ขนม นมเปรี้ยว ซึ่งเป็นของที่น้องชมพู่ชอบ เพื่อเตรียมทำบุญให้ลูกสาวในวันที่ 12 พ.ค.64 เนื่องจากผลการชันสูตรของแพทย์ ระบุว่า น้องชมพู่น่าจะจากอ้อมอกแม่ไป วันที่ 12 พ.ค.63 หลังการหายไป 1 วัน จึงทำให้ครอบครัวของน้องชมพู่ เตรียมที่จะทำบุญในวันครบรอบการจากไปของน้อง

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

และจากกระแสข่าวที่กำลังร้อนแรงในโลกโซเชียล ว่าจะมีการจ ับ กุม ตัวคนทำน้องชมพู่ภายในเดือนมิถุนายนนี้ สังคมก็จับตามองเป็นอย่างมาก และลุ้นว่าวันนี้วันที่ 1 มิถุนายน จะมีข่าวดีไหม และแน่นอนว่าวันนี้ตรงกับวันเกิดของแม่น้องชมพู่อีกด้วย

ขอบคุณ ดาวแปดแฉก

เลขจากผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ