เจ้าคุณพระสินินาฏฯ

เจ้าคุณพระสินินาฏฯ

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม เพจ Wassana Nanuam ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เพจ เจ้าคุณพระสินินาฏฯ ประกาศยุติการเผยแพร่ภาพ ข่าวสาร และภารกิจ เจ้าคุณพระฯ ตั้งแต่ 27พค.2564 หลังเปิดมา 8 เดิอน มีผู้ติดตามเกือบ5หมื่นคน เหตุ เพราะมีช่องทางอื่นๆในการติดตามข่าวสารได้ และป้องกันความสับสน ขอบคุณ สมาชิก -ผู้ติดตาม หลังลบ โพสต์ภาพ ในหลวง ทรงบำเพ็ญพระราชกุศล เป็นการส่วนพระองค์ ในวันธรรมสวนะ 19 พค.ที่เพิ่งโพสต์ได้ไม่กี่ชม.

เพจ กลุ่มรัก พลตรีหญิง เจ้าคุณพระสินีนาฏ พิลาสกัลยาณี โพสต์เมื่อ เที่ยงคืนที่ผ่านมา ระบุว่า ตามที่ Fanpage Facebook กลุ่มรัก พลตรีหญิง เจ้าคุณพระสินีนาฏ พิลาสกัลยาณี ได้ทำหน้าที่ในการเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ข่าวสารภารกิจของเจ้าคุณพระสินีนาฏ พิลาสกัลยาณี ตั้งแต่วันที่ ๒ กันยายน ๒๕๖๓ นับจนถึงปัจจุบันเป็นระยะเวลา ๘ เดือนเต็ม

คณะผู้ดูแลต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่ได้ให้ความสนใจติดตามข่าวสารผ่าน Fanpage เสมอมา ซึ่งคณะทำงานมีความซาบซึ้งอย่างมากที่ได้รับไมตรีจิตอันงดงามจากทุกท่าน ทั้งนี้ตลอดการทำหน้าที่ในฐานะผู้เผยแพร่ ขอเรียนว่าคณะทำงานได้ทำด้วยความตั้งใจจริง และจงรักภักดีเสมอมา

แต่เนื่องจากปัจจุบันได้มีการเปิดช่องทางเพื่อติดตามภาพ ข้อมูลข่าวสารของเจ้าคุณพระสินีนาฏ พิลาสกัลยาณี มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และเพื่อป้องกันการสับสนในการติดตามข้อมูลข่าวสาร จึงมีความจำเป็นที่จะต้องขออนุญาตยุติการเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ในส่วนของ Fanpage นี้ทั้งหมด นับตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ ๒๗ พฤษภาคม ๒๕๖๔ เวลา ๑๒.๐๐ น.เป็นต้นไป ทั้งนี้สมาชิก และผู้ติดตาม สามารถบันทึกรูปภาพต่างๆ ที่ปรากฏอยู่ใน Fanpage เพื่อเก็บไว้ได้ตามอัธยาศัย ขอขอบพระคุณทุกท่านเสมอมา

ทั้งนึ้ โพสต์ล่าสุด ที่โพสต์ เมื่อราว 2 ทุ่มเศษ ภาพ ในหลวง และเจ้าคุณพระฯ ทรงบำเพ็ญพระราชกุศล เป็นการส่วนพระองค์ ในวันธรรมสวนะ 19 พค. ณ พระที่นั่งอัมพรสถานฯ ได้ถูกลบ ไป หลังจากที่ สื่อนำเสนอข่าวกันเป็นจำนวนมาก รวมทั้ง อ.สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล ก็ระบุถึง

ขอบคุณ Wassana Nanuam

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ