สาวท้องทิพย์ สามีตัดสัมพันธ์

สาวท้องทิพย์ สามีตัดสัมพันธ์

รักสลายเมื่อเธอโกหก สาวท้องทิพย์ สารภาพสร้างเรื่องโกหก เหตุกลัวโดนทิ้ง ด้านแฟนหนุ่ม พอกันที จากนี้ ขอแยกทาง น.ส.กรกนก หรือ เตย พร้อมด้วยนายเกรียงไกร สุภีทรัพย์ อายุ 30 ปี แฟนหนุ่ม ได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ที่สำนักงานเทศบาลตำบลสวนแตง อ.เมืองสุพรรณบุรี ยอมรับสารภาพว่า โกหกเรื่องการ ค ล อ ด ลู ก แ ฝ ด กับโรงพย าบาลทำ ลูก หาย และได้ไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ว่า ศพลูกหายและทางโรงพยาบาลเสนอเงินให้ 5 แสนบาท

แต่ขอยืนยันว่า ท้องจริง หลังตรวจด้วยเครื่องตรวจครรภ์ เมื่อเดือนตุลาคม 2563 แต่ในระหว่างนั้นยังคงมีเพศสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม จนทำให้แท้งในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2564 โดยขณะนั้นอยู่ห้องน้ำ เห็นเป็นก้อนเลือดหลุดออกมา 2 ก้อน ตกใจรีบราดน้ำทิ้งไป เพราะกลัวแฟนจะเห็น และกลับมาใช้ชีวิตปกติ ทำทีเหมือนยังท้องอยู่

ทั้งการสร้างเรื่องให้แฟนไปส่ง เพื่อพบแพทย์ที่โรงพยาบาล การคั้นนมมาเก็บไว้ และถ่ายรูปลงโซเชียล โดยยืนยันว่าคลิปเด็กในท้องดิ้นในสตอรี่เฟซบุ๊ก เป็นท้องตนเองก่อนจะแท้ง กระทั่งต้นเดือนพฤษภาคม เข้ารักษาโรคปีกมดลูกและอุ้งเชิงกร้านอักเสบ ที่โรงพยาบาลบางปลาม้า จึงได้สร้างเรื่องว่ามาคลอดลูก และนำไปสู่การออกอุบายว่าลูกเป็นแฝด แต่เสียชีวิต 1 คน ทั้งหมดตนเองวางแผนและทำคนเดียว แฟนหนุ่มและครอบครัวไม่มีใครรู้เห็นด้วย ก่อนจะโดนจับได้ที่วัดสวนแตง เพราะไม่มีศพลูกที่เสียชีวิต แต่ต้องสร้างเรื่องต่อเพื่อไม่ให้ถูกจับได้ รวมถึงการไปออกรายการและให้สัมภาษณ์สื่อ จนเรื่องบานปลาย แต่ก็ต้องโกหกต่อไป เพื่อหาทางลงให้ได้

จนถูกแฟนจี้ถามอย่างหนักและหาทางไปต่อไม่ได้ จึงต้องยอมรับสารภาพ ยืนยันทำทุกอย่างเพราะกลัวแฟนหนุ่มเสียใจ และกลัวถูกทิ้ง ไม่มีเจตนาเรียกเงินจากโรงพยาบาล

ขณะที่นายเกรียงไกร เปิดใจว่า ตอนที่ตนเองรู้ว่าภรรยาตั้งครรภ์รู้สึกดีใจมากเพราะที่ผ่านมาตนเองมีแฟนมาหลายคน แต่ไม่เคยท้องจนเพื่อนๆ สงสัยว่าตนอาจเป็นหมัน ตอนที่จับท้องของภรรยา ก็สัมผัสได้ว่าลูกดิ้นจริงๆ แต่หลังจากที่ภรรยา บอกว่ามีเลือดออกหลังมีเพศสัมพันธ์กันตอนที่ตั้งครรภ์ลูก 3-4 เดือน ตนเองก็ไม่กล้ามีความสัมพันธ์กับภรรยาและไม่กล้านอนใกล้ ภรรยาเพราะเป็นคนนอนดิ้น ยืนยันว่าตนเองไม่มีส่วนรู้เห็นกับสิ่งที่ภรรยาสร้างเรื่องขึ้นมา

ส่วนประวัติฝากท้องของภรรยานั้น ตนเองไม่เคยเห็น แต่รู้ว่าภรรยามีสมุดสีชมพู จึงยืนยันกับสื่อมวลชนไปว่าภรรยามีสมุดฝากท้อง ส่วนพัฒนาการของลูก ตนเองไม่เคยถามกับภรรยาเพราะเชื่อใจ เนื่องจากเห็นว่าภรรยาเคยมีลูกมาก่อนและมั่นใจว่าภรรยาจะดูแลลูกเป็นอย่างดี

. รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ได้รู้ว่าภรรยาสร้างเรื่องทั้งหมด และหลังจากนี้หากคดีความต่างๆ จบลงแล้ว ตนเองก็คงจะแยกทางกับภรรยาอย่างเด็ดขาด เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นทางครอบครัวของตนก็รับไม่ได้เช่นกัน ซึ่งจะขอแยกทางกับภรรยาอย่างเด็ดขาด

ส่วนน้องเตย ยอมรับว่าถึงแฟนหนุ่มประกาศขอเลิก ก็ได้เตรียมใจเอาไว้แล้ว จากนี้ไปยอมรับชะตากรรมอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด เพราะมันกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 25 พ.ค. เวลา 13.30 น. ทางโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช จะส่งตัวแทนนำหลักฐานเข้าแจ้งความเอาผิดทั้งคู่ และผู้ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี

ขอบคุณ ช่อง 7

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ