สารภาพครั้งแรก มหากาพย์ ท้องทิพย์

สารภาพครั้งแรก มหากาพย์ ท้องทิพย์

เมื่อเวลา 08.00 น.ที่สภ.เมืองสุพรรณบุรี นางสาวกรกนก อายุ 22 ปี สาวอ้างคลอดลูกแฝด ก่อนที่โรงพยาบาลทำลูกหาย และนายเกรียงไกร สามี ยืนยัน ได้รับทราบข้อกล่าวหากับ ร.อ.อ. กีฬาสิน ปากวิเศษ พนักงานสอบสวนสภ.เมืองสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา 2 ข้อหา ให้นางสาวกรกนก รับทราบ คือ

1.แจ้งความเท็จ

2.แจ้งข้อความอันเป็นเท็จแก่เจ้าพนักงาน ซึ่งนางสาวกรกนก ยอมรับทุกข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวน และได้มาพิมพ์ลายนิ้วมือประคำรับสาภาพ

นางสาวกรกนก เผยว่า ขณะนี้ตนเองรู้สึกเครียดนิดหน่อย ส่วนสามีไม่มีส่วนรู้เห็นและไม่ได้ปรึกษาใครกับการกระทำครั้งนี้ ผ้าขนหนูที่ใช้ห่อเด็กในวันนั้นตนเองได้เตรียมไว้แล้ว เนื่องจากเคยตั้งครรภ์จริง แต่ช่วงที่ตั้งครรภ์ได้ประมาณ 4 เดือน มีก้อนเลือดหลุดออกมา 2 ก้อน จึงเข้าใจไปเองว่าท้องลูกแฝด แต่ลูดหลุดไปแล้ว

แต่สาเหตุที่เด็กหลุด เพราะได้มีเพศสัมพันธ์กับสามี ที่แต่งเรื่องโกหกเรื่อยมา เพราะมีเหตุผลหลายอย่าง ทั้งกลัวสามีผิดหวัง เพราะสามีอยากมีลูกมาก และตั้งความหวังไว้เยอะ หลังจากนี้ความสัมพันธ์กับสามี ขณะนี้ยังปกติดี และสามีบอกว่าจะไม่เลิกกัน แต่หลังจากนี้ต้องถามสามีอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้เคยคิดจะสารภาพความจริง แต่ก็มีความกังวลใจและไม่รู้จะเรียบเรียงคำพูดอย่างไร ซึ่งที่ผ่านมารู้ตัวตลอดเวลาว่าทำผิดจริง จากนี้ขอโทษที่ทำให้หลายฝ่ายต้องมาเดือดร้อน หากโรงพยาบาลจะมีการแจ้งความก็พร้อมรับ

เพิ่มเติม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ