หนูน้อย 2 ขวบ ติด CV-19 ถูกอุ้มไปรพ.

หนูน้อย 2 ขวบ ติด CV-19 ถูกอุ้มไปรพ.

เมื่อวันที่ 23 พ.ค. เพจเฟซบุ๊ก โรงพยาบาลคลองท่อม จ.กระบี่ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุ ผู้ติด CV-19 ยืนยัน สาวน้อยวัย 2 ขวบ ที่รถพยาบาลไปรับ เมื่อวันที่ 22 พ.ค.64 จากพื้นที่ หมู่ 10 ต.คลองพน น้องถือขวดนม พร้อมรอยยิ้มสดใส แต่หั ว ใจมะหญิง (ยาย) ที่ส่งหลาน หั วใจ พยาบาลที่รอรับ มันเศร้ากว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

ครั้งแรกของพวกเราที่ต้องดูแลผู้ติด CV-19 ยืนยันตัวเล็กๆ 14 วันนับจากนี้ เราจะสู้ไปด้วยกันนะสาวน้อย สนใจมอบนมกล่อง ผ้าอ้อมสำเร็จรูปของเล่นเด็กผู้หญิงทักได้ทางกล่องข้อความนะคะ หลังโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น ขอให้หนูน้อยหายป่วยไวๆ พร้อมส่งขนมและของเด็กเล่นไปให้

สำหรับ ต.คลองพน อ.คลองท่อม ศูนย์อำนวยการบริหารสถานการณ์การแพร่กระจายของ CV-19 ได้ประกาศปิด 2 หมู่บ้าน ตั้งแต่วันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้แก่ หมู่ 10 และหมู่ 14 เพื่อสกัดการแพร่ระบา ดของ CV-19 หลังพบผู้ติด 5 ราย

โดยผู้ติดรายล่าสุดเป็นเด็กหญิงวัย 2 ขวบ วานนี้ (22 พ.ค.) ทางคณะแพทย์จากโรงพยาบาลคลองท่อม ได้เดินทางเข้าไปรับตัวที่บ้านเพื่อพาไปรับการรักษา ซึ่งทางมะหญิง (ยาย) ได้ชงนมให้ และหนูน้อยได้หยิบมาถือไว้ ก่อนเจ้าหน้าที่อุ้มไปขึ้นรถนำตัวไปรักษาโดยไม่มีท่าทีว่าหนูน้อยคนดังกล่าวจะงอแง ยอมให้เจ้าหน้าที่อุ้มไปแต่โดยดี

ด้านสถานการณ์การแพร่ระบา ดในพื้นที่ จ.กระบี่ มีผู้ติดสะสม 283 ราย พบเพิ่ม 2 ราย ในหมู่ 10 ต.คลองพน อ.คลองท่อม รักษาหายกลับบ้านแล้ว 215 ราย กำลังรักษา 68 ราย อยู่รพ. 52 ราย รพ.สนาม แห่งที่ 1 ต.อ่าวนาง 13 ราย รพ.สนามแห่งที่ 2 ค่ายทหาร ร.15 พัน 1 จำนวน 3 ราย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ