เช็กสิทธิ เราชนะ รอบใหม่ เงินไม่เข้า

เช็กสิทธิ เราชนะ รอบใหม่ เงินไม่เข้า

สำหรับมาตรการ เราชนะ ที่ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก CV-19 เพิ่มอีกคนละ 2,000 บาท โดยแบ่งจ่ายสัปดาห์ละ 1,000 บาท กำลังจะโอนเข้า เป๋าตัง และ บัตรประชาชน บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือ บัตรคนจน งว ดแรก 20 และ 21 พ.ค. 64 ตามไทม์ไลน์ที่โครงการกำหนด โดยวันนี้ได้รวบรวมข้อมูลการโอนเงิน และการแก้ปัญหาในกรณีต่างๆ สำหรับมาตรการเราชนะไว้ ดังนี้

เพราะฉะนั้นสำหรับคนที่ได้สิทธิเราชนะ กลุ่มที่รับเงินผ่านบัตรประชาชน บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือ บัตรคนจน ที่ไม่ได้เงินวันที่ 20 พ.ค. ไม่ต้องตกใจ เพราะจะได้รับเงินในวันที่ 21 พ.ค. ตามไทม์ไลน์นั่นเอง แต่หากเป็นกรณีของแอพฯ เป๋าตัง หากถึงวันที่กำหนดแล้วเงินไม่เข้า อาจจะต้องอัพเดทเวอร์ชั่นของเป๋าตังให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดก่อน

สำหรับ เราชนะ รอบใหม่นี้ ยังคงมีหลายคนที่ประสบปัญหาอื่นๆ เช่น เผลอกดลบแอพฯ เป๋าตัง หรือถอนการติดตั้งแอพฯ ไปจากโทรศัพท์มือถือแล้ว กระทรวงการคลัง ยืนยันว่า ผู้รับสิทธิผ่านแอพฯ เป๋าตัง ยังสามารถดาวน์โหลดและติดตั้งเป๋าตังได้โดยไม่ต้องลงทะเบียนใหม่ เพียงแค่ยืนยันตัวตนตามขั้นตอน ก็สามารถใช้จ่ายวงเงินสิทธิในครั้งนี้ ได้จนถึงระยะเวลาสิ้นสุดของโครงการได้ตามปกติ

ทั้งนี้ ในกรณีที่ถึงเวลาที่กำหนดแล้ว แต่เงินรอบใหม่ยังไม่ได้เข้า บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ บัตรคนจน บัตรประชาชน หรือแอพฯ เป๋าตังเลย หรือติดปัญหาอื่นๆ สามารถติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่โดยตรง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ