สุดเศร้า นักร้องเพลงดัง เสียชีวิตในบ้านพัก

สุดเศร้า นักร้องเพลงดัง เสียชีวิตในบ้านพัก

สร้างความช็อกให้กับเพื่อนๆ คนรอบข้าง และแฟนเพลงอย่างมาก สำหรับ ต้อ กุลวัฒน์ พรหมสถิต เจ้าของเพลง ไม่บังเอิญ ซึ่งเคยเป็นเพลงดังในยุค 90 เมื่อทางครอบครัวได้แจ้งว่า ต้อ กุลวัฒน์ ได้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งเพื่อนๆ และแฟนเพลง ก็ได้โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ ต้อ กุลวัฒน์ เป็นจำนวนมาก

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว จากการตรวจสอบที่ประตูห้องน้ำภายในบ้าน พบศพ นายกุลวัฒน์ พรหมสถิต หรือต้อ อายุ 55 ปี โปรดิวเซอร์และนักร้อง สภาพนอนคว่ำหน้า คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 4-5 วัน จากการตรวจสอบภายในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อค้นข้าวของแต่อย่างใด

ขณะที่เพื่อนบ้าน ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้ตายเป็นคนเก็บตัวเงียบไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่ไม่เห็นหน้ามา 2-3 วันแล้ว จนกระทั่งวันนี้ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากบ้านดังกล่าว เมื่อกดกริ่งเรียกก็ไม่มีผู้ใดออกมา จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ กระทั่งพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว

จากนั้นได้ประสานญาติทราบว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวเกี่ยวกับปอด และเป็นคนที่ดื่มสุราหนัก โดยผู้ตายพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวเพียงคนเดียว เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งชันสูตรที่นิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนดำเนินการต่อไป

สำหรับ ต้อ กุลวัฒน์ พรหมสถิต เป็นเจ้าของเพลงดังในยุค 90 กับเพลง ไม่บังเอิญ และเป็นนักแต่งเพลง ในปัจจุบันได้ผันตัวมาเป็นศิลปินอิสระ เป็นนักแต่งเพลง เป็นโปรดิวเซอร์และซาวด์เอนจิเนียร์ รวมทั้งสอนดนตรีอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผูเเสียชีวิตด้วยนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ