เฉลยแล้ว ไรเดอร์ส่งอาหาร

เฉลยแล้ว ไรเดอร์ส่งอาหาร

เมื่อวันที่ 7 พ.ค. 64 ที่ผ่านมา เป็นที่ฮือฮาชั่วข้ามคืน เมื่อหนุ่มไรเดอร์ส่งอาหารได้โพสต์คลิปประสบการณ์การทำงาน ที่ทั้งงงและ  น หัว ลุ ก โพสต์ หลังมีลูกค้าสั่งน้ำหวานจำนวน 2 แก้ว ให้ไปส่งในพื้นที่ ต.เขาท่าพระ อ.เมือง จ.ชัยนาท โดยปักหมุดในแผนที่ให้เรียบร้อย

แต่เมื่อขับรถไปตามหมุดกลับไปสิ้นสุดปลายทางที่ สุ ส า น หลังวัดเขาท่าพระ ทำให้เกิดความงวยงงพูดทีเล่นทีจริงว่า ลูกค้า ห ลุ ม ไหนสั่ง คลิปดังกล่าวเป็นที่สนใจและวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์อย่างกว้างขวาง บางคนก็แสดงความคิดเห็นขำๆ บอกว่า เดี๋ยวนี้ลูกหลานเผากงเต็ก เป็นสมาร์ทโฟน อาม่าอากงอาจจะสั่งเองก็เป็นได้

ล่าสุด ทีมข่าวติดต่อพูดคุยกับเจ้าของคลิปคือ นายสิทธิชัย เมืองนิล หรือ บอย ได้เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานที่ผ่านมา ตนเองเมื่อรับออเดอร์แล้วก็ขับไปตามหมุดจนไปสิ้นสุดที่สุสาน เมื่อโทรติดต่อลูกค้าก็ไม่รับสาย ทำให้สองจิตสองใจว่าอาจจะถูกผ ีหลอก หรือไม่ก็คนด้วยกันหลอกกลางวันแสกๆ อันเป็นที่มาของคลิปดังกล่าว แต่เหตุการณ์นี้ก็จบลงด้วยดี เพราะลูกค้าโทรกลับในเวลาต่อมา โดยบอกว่าบ้านอยู่ห่างจากสุ ส า น ไปประมาณ 300 เ มตร จึงนำออเดอร์ไปส่งได้สำเร็จ ไม่ได้โดนผ ีหลอกกลงวันแสกๆ แต่อย่างใด

ขอบคุณ สนุกดอทคอม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ