ป้านึกว่าหลานชายส่งทุเรียนมาให้

ป้านึกว่าหลานชายส่งทุเรียนมาให้

ทุกวันนี้แม้แต่การรับของทางขนส่งก็ยังไว้ใจไม่ได้ ไม่รู้ว่าใครส่งมาให้ ล่าสุด หญิงชุมพร คิดว่า หลานชาย ส่งทุเรียนมาให้กิน พอเปิดกล่องดูแทบช็อก พบ ย า บ้ า 8,000 เม็ด จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางมฤดี ขุนสุนทร อายุ 46 ปี ชาวอำเภอสวี จ.ชุมพร

เปิดกล่องพัสดุที่หลานชายส่งมา คิดว่าส่งทุเรียนมาให้ แต่แล้วก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่าในกล่อง เป็น ย า บ้ า จำนวนมาก จึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านมาตรวจสอบ จากนั้น ผู้ใหญ่บ้านให้แจ้งไปยัง นายศิลปชัย เรือนสูง นายอำเภอสวี ให้ส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ นายศิลปชัย จึงสั่งการให้ น.ส.นนท์ลภัส ชูสอน ปลัดอำเภอ หัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง สนธิกำลังร่วมตำรวจ สภ.นาสัก เดินทางไปยังบ้านเกิดเหตุ ในพื้นที่ หมู่ 4 ต.เขาค่าย อ.สวี เพื่อทำการตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบ เจ้าของบ้าน รีบนำกล่องพัสดุมาให้ตรวจสอบ เจ้าหน้าที่จึงแกะมานับ พบว่า เป็น ย า บ้ า บรรจุอยู่ในกล่องครีมเทียมจำนวน 2 มัด มัดละ 10 ถุงๆ ละ 200 เม็ด รวม 4,000 เม็ด และในกล่องขนมอีก 4,000 เม็ด รวมมี ย า บ้ า ทั้งสิ้น 8,000 เม็ด จึงเก็บไว้เป็นของกลาง เพื่อตรวจสอบ

นางมลฤดี ให้การว่า ช่วงบ่ายของวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา มีพนักงานบริษัทเอกชนนำกล่องพัสดุมาส่งให้ ผู้ส่งใช้ชื่อของหลานชาย ซึ่งอยู่ที่ จ.จันทบุรี แจ้งว่าจะส่งทุเรียนมาให้ พอแกะพัสดุออกมาดูก็พบว่าเป็น ย า เ ส พ ติ ด จึงแจ้งไปยังผู้ใหญ่บ้าน ขณะที่ตำรวจ ตรวจสอบประวัติของ 1 ใน 2 คนที่มีรายชื่ออยู่บนกล่องพัสดุ พบว่า เคยมีประวัติยุ่งเกี่ยวกับ ย า เ ส พ ติ ด ล่าสุด ตำรวจ สภ.นาสัก ได้เร่งรวบรวม พย านหลักฐาน เตรียมออกหมาย จั บ เจ้าของ ย า บ้ า ดังกล่าวแล้ว

ขอบคุณ ข่าวช่องวัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ