จอดซื้อข้าวแป๊บเดียว รถหาย

จอดซื้อข้าวแป๊บเดียว รถหาย

เมื่อเวลา 08.00 น0 วันที่ 7 พ.ค.64 ศูนย์วิทยุแม่ริม รับแจ้งเหตุรถหาย บริเวณถนนเลียบคันคลองชลประทาน หน้าร้านครัวหลังวัง ม.1 ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.มาโนช สุดสวาสดิ์ ผกก.สภ.แม่ริม จึงจัดเจ้าหน้าที่สายตรวจออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ และติดตามรถที่แจ้งหายเป็นรถเก๋ง โตโยต้าวีออส สีดำ

ในเวลาใกล้กันได้รับแจ้งจากชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุประมาณ 150 เมตรว่า มีรถเก๋งลอยมาตามน้ำคลองชลประทาน จึงรุดตรวจสอบพบว่าเป็นรถคันที่แจ้งหายเอาไว้ ในจุดที่เกิดเหตุพบรอยไถลลงน้ำ ไม่ได้ถูกขโมยไปแต่อย่างใด

สอบถาม เจ้าของรถ เล่าว่า ตนขับรถมาจอดหน้าร้านครัวหลังวัง เพื่อซื้ออาหาร โดยจอดไว้หน้าร้าน ทำการล็อกรถเป็นที่เรียบร้อย ใช้เวลาไม่นานเมื่อกลับออกมาพบว่ารถได้หายไป จึงแจ้งความเอาไว้และออกตามหา จนพบว่ารถได้ไหลตกลงไปในคลองเอง

โชคดีที่ไม่มีใครอยู่ในรถ และได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลแม่ริม ชุดรถยก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ริม ผู้ใหญ่บ้านม.1 ริมใต้ ช่วยกันนำรถขึ้นมาได้อย่างสำเร็จ ทั้งนี้จัดดังกล่าวสภาพถนนเป็นที่ราบเอียงตามแนวโค้งของถนนคงเป็นสาเหตุของรถที่อาจไม่ได้ดึงเบรกมือทำให้ไหลตกคลองดังกล่าว

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ