สรยุทธ สุทัศนะจินดา

สรยุทธ สุทัศนะจินดา

สรยุทธ สุทัศนะจินดา ส่อโดนถอด หลังนายศรีสุวรรณ จรรย า เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ได้ยื่นคำร้องเรียนไปยังสำนักงาน กสทช. เหมาะสมแล้วหรือไม่ที่กลับมาอ่านข่าวอีกครั้ง ต้องบอกเลยว่าหลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยสำหรับการกลับมาของผู้ประกาศชื่อดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา

หลังเจ้าตัวได้รับอิสรภาพกลับคืนมาอีกครั้ง โดนศาลฎีกาพิพากษาจำ คุ ก เป็นเวลา 6 ปี 24 เดือน แต่เนื่องจากได้เป็นนักโท ษชั้นเยี่ยม ได้รับการอภัยโทษมาแล้วถึง2ครั้ง และได้รับการพิจารณาพักโท ษโดยเหตุพิเศษ ทำให้ได้รับการปล่อยตัว รวมที่ จำ คุ กทั้งสิ้นเป็นระยะเวลา 1 ปี 2 เดือน แต่หลังจากออกมาต้องติดกำไลอีเอ็มที่ข้อเท้าไปอีก 14 เดือนและต้องรายงานตัวต่อกรมคุมประพฤติไปจนกว่าจะ พ้ น โ ท ษ

และเป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน สรยุทธ นั้นได้กลับมาทำหน้าที่อ่านข่าวอีกครั้งทางหน้าจอช่อง3 ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ท่ามกลางความดีใจของเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ตั้งตารอคอยการกลับมาของ สรยุทธ

แต่ทว่าส่อแววงานเข้าแล้ว หลังนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ได้ยื่นคำร้องเรียนไปยังสำนักงาน กสทช. นั้นเหมาะสมแล้วหรือไม่ที่ได้กลับมาทำหน้าที่ผู้ประกาศข่าวอีกครั้ง หลังเคยต้องโทษและจำคุกในคดีฐานสนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำความผิด พ.ร.บ.ว่าด้วยความผิดของพนักงานในองค์การหรือหน่วยงานของรัฐ

ซึ่งจากความผิดดังกล่าวอาจส่งผลให้ขัดต่อกฎหมายและหรือขัดต่อจริยธรรมแห่งวิชาชีพข่าววิทยุและโทรทัศน์นั้น ที่ทางด้าน สรยุทธ นั้นได้กลับมาทำหน้าผู้ประกาศข่าวอีกครั้งอยู่บนหน้าจอโทรทัศน์ ราวกับเรื่องดังกล่าวไม่เคยเกิดขึ้นมา ซึ่งอาจเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีสักเท่าไหร่

ล่าสุดวันนี้ สรยุทธ ก็ได้โพสต์ในไอจีส่วนตัวแม้ว่าจะมีกระแส ส่อถูกปลด โดยเจ้าตัวระบุว่า

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก sorrayuth9111

ภาพจาก sorrayuth9111

ภาพจาก sorrayuth9111

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ