คนอยากแก้หนี้

คนอยากแก้หนี้

เพจ คลินิกแก้หนี้ by SAM ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ข่าวดี คนอยากแก้หนี้ ธปท.ขยายเวลามหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตร ถึง 30 มิ.ย.64 คนเป็นหนี้เชิญมาทางนี้ อยากแก้หนี้ รีบลงทะเบียนร่วมงาน มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรและสินเชื่อส่วนบุคคล กันจ้า ล่าสุด ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ขยายเวลาโครงการ มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรและสินเชื่อส่วนบุคคล ถึงวันที่ 30 มิ.ย. 64 จากเดิมสิ้นสุดเมื่อ 14 เม.ย. 64 เพื่อให้ลูกหนี้มีโอกาสเข้ามาไกล่เกลี่ยหนี้ได้มากยิ่งขึ้น

ย้ำ 3 กลุ่มลูกหนี้ที่สามารถเข้าร่วมมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรได้

กลุ่มที่ 1 เป็นหนี้บัตร ที่ยังไม่เป็นหนี้เสียแต่รู้สึกฝืดเคือง สามารถลดภาระดอกเบี้ยได้ โดยหยุดการจ่ายขั้นต่ำ และขอเปลี่ยนวงเงินสินเชื่อบัตรมาเป็นสินเชื่อแบบมีกำหนดเวลา ซึ่งจะได้รับดอกเบี้ยถูกลง จาก 16% เหลือ 12% โดยสามารถคงวงเงินที่เหลือไว้ใช้ได้ และไม่เสียประวัติเครดิตบูโร

กลุ่มที่ 2 หนี้เสียบัตรที่ยังไม่ถูกฟ้องและระหว่างฟ้องร้อง ใช้เงื่อนไขเดียวกับโครงการ คลินิกแก้หนี้ by SAM คือ นำหนี้เฉพาะเงินต้นมาคิดดอกเบี้ยใหม่ 4-7 % พักดอกเบี้ยเก่าที่มี หากเข้าร่วมโครงการแล้วชำระหนี้เสร็จสิ้นตามสัญญา ดอกเบี้ยที่พักไว้จะถูกยกให้โดยไม่ต้องจ่าย สามารถผ่อนชำระได้นานสูงสุด 10 ปี

กลุ่มที่ 3 หนี้เสียบัตรที่มีคำพิพากษาแล้วและที่ถูกบังคับคดีแล้ว ถ้ามาสมัครเข้าร่วมแก้หนี้เสียในงานมหกรรม จะได้รับเงื่อนไขพักดอกเบี้ยเก่านำเฉพาะเงินต้นมาคิดดอกเบี้ย หากเข้าร่วมโครงการแล้วชำระหนี้เสร็จสิ้นตามสัญญา ดอกเบี้ยที่พักไว้จะถูกยกให้ ถ้ามีคำพิพากษาผ่อนนานถึง 5 ปี

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้ด้วยตนเองได้ผ่านทาง www.1213.or.th

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ คลินิกแก้หนี้ by SAM

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ