กลุ่มแรกที่จะได้รับเงิน

กลุ่มแรกที่จะได้รับเงิน

รัฐบาล ตั้งทีม เรามีเรา ดูแลกลุ่มเปราะบาง และผู้รายได้น้อย ที่ได้รับผลกระทบจากCV19 เพื่อให้ความช่วยเหลือ ชาวเน็ตแซว สารพัด เรา หลังจากที่ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้ความช่วยเหลือ ดูแล ผู้ได้รับผลกระทบจากCV19

โดยทุกหน่วยงานทยอยออกมาตรการเพื่อดูแลประชาชนในส่วนการรับผิดชอบแล้ว และจะมีการออกมาตรการช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ครอบคลุมทุกกลุ่ม

ขณะเดียวกัน กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ลงพื้นที่เร่งช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางทั้งเด็ก เยาวชน สตรี ผู้สูงอายุ คนพิ การ คนไร้ที่พึ่ง คนไร้บ้าน และผู้ด้อยโอกาส รวมทั้งผู้มีรายได้น้อยที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่กระจายของ CV19 พร้อมตั้งคณะทำงานช่วยเหลือผู้พิ การที่ติดCV19 เป็นการเฉพาะ ทั้งในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และต่างจังหวัดภายใต้ ทีมเรามีเรา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในโลกออนไลน์ มีการผุดแฮชแท็ก เรามีเรา ซึ่งคาดว่า จะเป็นชื่อโครงการใหม่ หลังจากก่อนหน้านี้ รัฐบาลออกโครงการช่วยเหลือประชาชน ในชื่อ เราชนะ เราไม่ทิ้งกัน เรารักกัน มาแล้ว นอกจากนี้ หลายคนยังนำชื่อโครงการมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม ในส่วนของมาตรการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิดระลอกใหม่เดือนเมษายนนี้ คาดว่าจะมีความชัดเจนหลังการประชุม ครม. ในวันพรุ่งนี้

ขอบคุณ ไทยรัฐ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ