ลูกก้มกราบแม่

ลูกก้มกราบแม่

วันที่ 3 พ.ค.2564 พ.ต.อ.ธนวัต เส้งสุย ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา พ.ต.ท.เอกภพ มุสิกปักษ์ รองผกก. พร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.คอหงส์ จ.สงขลา ร่วมกันจับกุม นายชญานนท์ อายุ 24 ปี พร้อมของกลางปืนปลอม 1 กระบอก รถจักรย านยนต์ฮอนด้าเวฟ สีขาว น้ำเงิน ทะเบียน 1 กธ 2196 สงขลา หลังก่อเหตุชิงสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท จากผู้เสียหาย บนถนนสายทุ่งรี เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา

โดยหลังเกิดเหตุ ตำรวจเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จนทราบว่าคนร้ ายหลบหนีไปอยู่ที่บ้านพัก เขตเทศบาลเมืองควนลัง อ.หาดใหญ่ จึงเข้าตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุจอดอยู่หน้าบ้านจึงเข้าจับกุมตัวไว้ได้พร้อมปืนปลอมและเสื้อผ้าที่ใช้สวมใส่วันก่อเหตุ ขณะที่พ่อและแม่แทบไม่เชื่อว่าลูกชายจะกลายเป็น โ จ ร เมื่อรู้ความจริงผู้เป็นแม่ถึงกับเข่าอ่อนล้ มทรุด ลงกับพื้นนอนร่ำให้พูดกับลูกว่า ทำไมถึงสิ้นคิดแบบนี้

จากการสอบสวน นายชญานนท์ ยอมรับสารภาพ ว่าต้องการเงินไปซื้อน้ำกระท่อมมาดื่ม ส่วนสร้อยคอทองคำหนัก3 บาทได้นำไปขายที่ร้านทองในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ ได้เงิน 23,225 บาท นำไปซื้อน้ำใบกระท่อมและใช้จ่ายหมดแล้ว ตำรวจจึงแจ้งข้อหานำตัวพร้อมของกลางส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ