สามีจับได้ภรรยาที่รัก 7 ปี แอบมีกิ๊กกับคนใกล้ตัว โกรธจัดไม่รู้จะทำไง จัดงานแต่งให้สมใจอยาก

สามีจับได้ภรรยาที่รัก 7 ปี แอบมีกิ๊กกับคนใกล้ตัว โกรธจัดไม่รู้จะทำไง จัดงานแต่งให้สมใจอยาก

เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา เว็บไซต์อ็อดดิตีเซนทรัล เผยเรื่องราวของ อุตตัม มันดัล และซัปนา กุมารี คู่รักชาวอินเดียจากเมืองภคัลปุระ ในรัฐพิหาร ทั้งสองแต่งงานกันเมื่อปี 2557 มีลูกด้วยกัน 2 คน ในตอนแรกก็มีความสุขดีทั่วไป

แต่แล้ววันหนึ่ง เมื่อ ซัปนา ได้พบกับ ราจู กุมาร ญาติของอุตตัม ที่เป็นหนุ่มรุ่นน้องที่อายุน้อยกว่า ตอนที่มาเยี่ยมเยือนที่บ้านเพียงครั้งเดียว เธอก็เกิดตกหลุมรัก หลังจากนั้นเธอและเขาก็แอบลักลอบคบหากันแบบลับ ๆ

กระทั่ง อุตตัม ทราบเรื่องราว เขาได้หาวิธีแก้ไขจัดการให้เธอเลิกคบหากับญาติของเขาคนนี้ แต่ความพยายามของเขาไม่เป็นผล แม้กระทั่งครอบครัวทั้งของเธอเองและฝ่ายสามีจะพยายามโน้มน้าวให้เธอกลับไปหาสามี เพื่อไม่ให้ครอบครัวแตกแยก แต่ก็ไม่สำเร็จเช่นกัน

ไม่ว่าอย่างไรซัปนาก็ไม่ยอมที่จะทิ้งหนุ่มคนรักใหม่ของเธอ ในที่สุดจึงทำให้อุตตัม ตัดสินใจเหนือความคาดหมายของทุกคน นั่นคือ จัดงานแต่งให้ทั้งคู่ไปเลย

ผมโกรธและเสียใจมาก แต่ผมก็ตัดสินใจที่จะออกมาพร้อมกับวิธีแก้ปัญหา ชีวิตของคน 3 คน จะถูกทำลายหากผมไม่ได้ทำสิ่งนี้ นี่เป็นทางออกเดียว ตอนนี้พวกเราทุกคนสามารถมีความสุขได้แล้ว อุตตัม กล่าวกับรายงานของสื่อท้องถิ่น

อุตตัม เป็นผู้ดำเนินการจัดงานแต่งให้กับซัปนาและราจูด้วยตัวเอง โดยงานแต่งงานของทั้งคู่ถูกจัดขึ้นที่วัดทุรคา ในรัฐพิหาร และตัวเขาเองเป็นผู้กล่าวอวยพรให้อดีตภรรยาและสามีใหม่ ขอให้ทั้งคู่จับมือกันไปสู่สรวงสวรรค์

อย่างไรก็ดี รายงานไม่ทราบแน่ชัดว่า อุตตัมและซัปนาได้หย่ากันก่อนที่จะมีพิธีแต่งงานหรือไม่ ส่วนลูก ๆ ของทั้งสอง ยังคงอยู่กับฝ่ายชาย เนื่องจากผู้เป็นแม่ปฏิเสธที่จะพาลูกไปอยู่ด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ