หม่ำ จ๊กม๊ก โพสต์เศร้าถึง น้าค่อม

หม่ำ จ๊กม๊ก โพสต์เศร้าถึง น้าค่อม

วันที่ 30 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า เวลาประมาณ 07.30 น. ลูกสาว เผยข่าวร้าย ศิลปินตลกชื่อดัง น้าค่อม ชวนชื่น เสียชีวิตแล้ว โดย ไอซ์ ลูกสาว โพสต์ผ่านเพจ ค่อม ชวนชื่น พร้อมเผยว่า คุณพ่อหลับสบายแล้วนะคะ

โพสต์ดังกล่าว

โดยเมื่อวันที่ 29 เม.ย. 64 ลูกสาว เพิ่งโพสต์อาการโคม่าของพ่อว่า อัพเดทอาการคุณพ่อนะคะ ตอนนี้อาการของคุณพ่ออยู่ในภาวะโคม่า อวัยวะหลายอย่างล้มเหลว รวมถึงการทำงานของร่างกาย โดยเฉพาะชีพจรกับความดัน ร่างกายไม่ตอบสนองต่อยาที่ให้ มีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้นได้

ทางทีมแพทย์ได้ทำการช่วยเหลือทุกทางแล้ว ซึ่งการฟอกเลือดในตอนนี้ก็อาจจะไม่ช่วย ร่างกายมีเกล็ดเลือดต่ำ ยากดภูมิอื่นๆ ก็ให้ไม่ได้ เนื่องจากมีอาการติดเชื้อ อาจจะทำให้แย่กว่าเดิม และหากเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้น การปั๊มหัวใจอาจจะเกิดการตอบสนองน้อย เนื่องจากอวัยวะหลายอย่างล้มเหลว

ภาวนาและสวดมนต์ให้คุณพ่อ ก่อนล่าสุดแพทย์สุดยื้อชีวิต วงการบันเทิงสุดเศร้าสูญเสียตลกดัง ในวัย 63 ปี หลังจากติดเชื้อโควิด ตั้งแต่วันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา

ล่าสุด ตลกดังอย่าง หม่ำจ๊กมก ได้โพสต์ข้อความระบุว่า รอปาฏิหาริย์แต่มันก็ไม่มีจริง หลับให้สบายนะครับพี่ค่อม หม่ำและครอบครัว

โพสต์ดังกล่าว

หลังจากที่ได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไป ต่างมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม ทีมงาน มุมข่าว ขอแสดงความเสียใจกับครับครัวน้าค่อมด้วยนะคะ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ