หนุ่มง้อสาวนั่งเก๋ง

หนุ่มง้อสาวนั่งเก๋ง

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่เราได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ สำหรับเรื่องราวการนอกใจกันของคู่รัก ล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วงจรปิดจับภาพชายหนุ่มปริศนากระโด ด เกาะรถคันสีแดงขับผ่านร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง บ้านโคกกลาง หมู่1 ต.โคกกลาง อ.ประทาย จ.นครราชสีมา

บริเวณจุดเกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าร้านค้าดังกล่าว พบกับ นางบุญแถม นาเมืองรักษ์ อายุ 61 ปี เจ้าของร้านขายของ และเป็นคนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนนั้นตนเองก็ยืนขายของอยู่หน้าร้านตามกล้องวงจรปิด ตนได้เห็นหนุ่มดังกล่าวขี่มอเตอร์ไซค์มา แล้วจอดหน้ารถเก๋งสีแดง

หลังจากนั้นก็ได้ไปพูดคุยกัน พอสักพักรถเก๋งสีแดงคันดังกล่าวได้ขับหนี ชายหนุ่มคนดังกล่าวจึงได้กระโดดเกาะประตูรถเก๋งตามในคลิป หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้ปล่อยตัวลงและรถเก๋งก็ขับหลบหนีหายไปเลย

พอชายคนดังกล่าวลงมาได้ก็ได้ไปสอบถาม พบว่าจะมาตามง้อแฟนคืน ซึ่งแฟนนั่งอยู่ในรถกับชายอีกคน ได้มีการพูดคุยกันแล้ว และไม่เข้าใจกันจึงได้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็บอกว่าไม่ต้องยุ่งแล้ว จะกลับบ้านที่ อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ หลังจากนั้นก็ไม่ได้พูดคุยอะไรกันอีกเลย ตอนแรกตนก็โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่โทรไม่ติดทำให้เหตุการณ์เกิดขึ้นรวดเร็วมาก

ขอบคุณ ข่าวช่องวัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ