14วัน เมียหลวงตัดไหมแล้ว

14วัน เมียหลวงตัดไหมแล้ว

จากกรณีเจ้าของคลินิกเสริมความงาม ชฎาลักษณ์ คลินิก โพสต์เรื่องราวความคืบหน้าการเสริมความงามให้ น.ส.จอย เมียหลวงที่เคยตกเป็นข่าว หลังบุกงานแต่งงานของสามีตำรวจที่แต่งงานซ้อนนั้น เมื่อวันที่วันที่ 9 เม.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่คลินิกเสริมความงาม ชฎาลักษณ์ คลินิก อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี น.ส.ฉัตรชฎาภา รักดี อายุ 30 ปี เจ้าของคลินิก เปิดเผยว่า ภาพของคุณจอยล่าสุดนั้น ทางคลินิกได้ศัลยกรรมทำตาสองชั้น, เสริมจมูก รองปลายกระดูกอ่อนหลังหู, ฉีดฟิลเลอร์ปาก เสริมคางวีเชฟ, ฉีดโบท็อกซ์ปรับรูปหน้า สลายไขมันบนหน้าและทำลักยิ้มให้กับคุณจอย

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ซึ่งหลังจากนี้ มีแผนจะเสริมความงามให้อีกหลายรายการ ตั้งงบค่าเสริมความงามอยู่ที่ประมาณ 3-5 แสนบาท โดยหลังจากที่คุณจอยได้ศัลยกรรม เจ้าตัวก็มีความสุขขึ้น เพราะเขาสวยขึ้นและชีวิตเปลี่ยนไป เหตุที่ตนทำศัลยกรรมให้คุณจอย เพราะหลังจากที่ได้ดูข่าวก็รู้สึกสงสาร และอยากช่วยเหลือ สร้างเรื่องราวดี ๆ ก็อยากแสดงศักยภาพให้ประชาชนได้เห็นศักยภาพของหมอในคลินิก ซึ่งหลังจากที่ได้ช่วยคุณจอย ก็ทำให้คนรู้จักคลินิกมากขึ้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา เจ้าของคลีนิค ได้โพสต์อัปเดทความคืบหน้าล่าสุดระบุว่า 14วัน เมียหลวงตัดไหมแล้ว อัพเดทล่าสุด โอ๊ยยยย ผัวใหม่ต้องเข้าแล้วป๊ะ

สวยมาก

สวยขึ้นมากๆ

คลิกต้นโพสต์

เรียกได้ว่าสวยขึ้นมากๆเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ