พ่อแม่ น้องชมพู่

พ่อแม่ น้องชมพู่

เมื่อวันที่ 13 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรย ากาศที่บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร โดยในวันนี้ไม่มีการจัดงาน หรือกิจกรรมเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ปี 64 เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในไทยที่กลับมาแพร่ระบาดในระลอกที่ 3

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

สำหรับพ่อ-แม่น้องชมพู่ วันนี้ไม่ได้ไปทำบุญที่วัด แต่เตรียมนำพระพุทธรูปที่บ้านลงมาเช็ดทำความสะอาด และตั้งสรงน้ำพระเพื่อความเป็นสิริมงคล ทำให้บ้านร่มเย็น ซึ่งแม่น้องชมพู่บอกว่าเป็นประเพณีของคนที่นี่ ที่แต่ละบ้านก็จะทำกัน ซึ่งได้ทำมาตลอดติดต่อกันมาทุก ๆ ปี

ขณะที่พ่อ แม่น้องชมพู่ จึงได้ใช้เวลาว่างวันนี้ ไปติดตามความคืบหน้าคดีหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ที่สภ.กกตูม จ.มุกดาหาร หลังจากแม่น้องชมพู่ ได้แจ้งความดำเนินคดีกับชาวเน็ต 2 ราย คนแรก คือ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก จักรี แบ่งปันรอยยิ้ม หรือที่ชาวเน็ตรู้จักกันในนาม จักรีที่เข้ามาเป็นยูทูบเบอร์บ้านลุงพล โดยแม่น้องชมพู่ได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจไว้ตั้งแต่เดือน พ.ย.63 ส่วนคนที่สอง คือ นายธีระนันท์ โอภาศ หรือ หมอโอ ยูทูบเบอร์ช่องหมอโอ มือปราบสัมภเวสี ที่ออกมาไลฟ์สดกล่าวหาในลักษณะเดียวกัน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

แม่น้องชมพู่ กล่าวยืนยันว่า ทั้ง 2 คดีจะไม่มีการยอมความ หรือไกล่เกลี่ยรับคำขอโทษอย่างแน่นอน เพราะทั้ง 2 คนได้กระทำผิดอย่างต่อเนื่อง ทำให้ตนและคนในครอบครัวได้รับผลกระทบอย่างหนัก เหมือนถูกสังคมเข้าใจผิดมาโดตยตลอด ในส่วนของ จักรี ตำรวจนัดส่งสำนวนพร้อมตัวผู้ ต้ อ ง หา ต่ออัยการจังหวัดมุกดาหาร

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

วันที่ 16 เม.ย.64 ส่วนหมอโอ ตำรวจเตรียมขอศาลออกหมาย จั บภายในสัปดาห์นี้ หลังไม่เข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก 2 ครั้ง สำหรับเหตุผลที่ทั้ง 2 คดีล่าช้า ตำรวจสภ.กกตูม ชี้แจงว่า ส่วนหนึ่งต้องรอหลักฐานจากกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ที่เพิ่งได้รับเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับ จักรี ทราบว่า ถูกผู้ เสีย หายแจ้งความไว้หลายคดี บางคดีได้ส่งสำนวนให้อัยการไปก่อนหน้านี้แล้ว

แม่น้องชมพู่ กล่าวด้วยว่า ตนดีใจที่ตำรวจไม่ทอดทิ้งในทุกคดีที่ตนเป็นผู้เสียหาย พร้อมขอขอบคุณที่ตำรวจทำงานอย่างเต็มความสามารถ ส่วนคดีน้องชมพู่ ตนยืนยันว่าพ่อและแม่ยังมีความหวังว่าตำรวจจะต้องจับกุมคนทำน้องชมพู่มาดำเนินคดีให้ได้

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

แต่ส่วนตัวก็เข้าใจในการทำงานของตำรวจ ที่ไม่ได้มีเพียงแค่คดีของน้องชมพู่เท่านั้น ยังมีคดีอื่นที่ต้องรับผิดชอบอีกมากมาย ซึ่งตนจะไม่กดดันการทำงานของตำรวจ เพราะเชื่อมั่นว่าในการปฏิบัติหน้าที่ตำรวจก็ต้องอยากจับคนทำน้องชมพู่มาดำเนินคดีเช่นกัน

คลิป

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ