เผยคำทำนาย รากษสเทวี นางสงกรานต์ 2564

เผยคำทำนาย รากษสเทวี นางสงกรานต์ 2564

คำทำนาย รากษสเทวี นางสงกรานต์ 2564 ทรงพาหุรัด ทัดดอกบัวหลวง อาภรณ์แก้วโมรา ภักษาหารโลหิต พระหัตถ์ขวาทรงตรีศูล พระหัตถ์ซ้ายทรงธนูศร เสด็จนอนหลับตา มาเหนือหลังวรวาหะ (สุกร) เป็นพาหนะ

ทั้งนี้ นางสงกรานต์รากษสเทวี (อ่านว่า ราก-สด-เท-วี) รากษสเทวีเป็นนางสงกรานต์ประจำวันอังคาร ทัดดอกบัวหลวง มีโมรา (หิน) เป็นเครื่องประดับ ภักษาหาร คือ โลหิต (เลือด) อาวุธคู่กาย พระหัตถ์ขวาถือตรีศูล พระหัตถ์ซ้ายถือธนู เสด็จประทับเหนือวราหะ (หมู)

สำหรับ นางสงกรานต์รากษสเทวี ปกติจะทรงหมูเป็นพาหนะใน 4 รูปแบบ คือ ยืนบนหมู นั่งบนหมู นอนลืมตาบนหมู และนอนหลับตาบนหมู โดยปีนี้ นางสงกรานต์รากษสเทวี ได้เสด็จไสยาสน์ (นอน) มาเหนือหลังหมู เป็นนางสงกรานต์ประจำวันอังคาร มีคำนำนายของปีนี้ว่า จะเกิดอันตรายกลางเมือง จะเกิดเพลิงภัยและโจรผู้ร้าย ผู้คนจะเจ็บไข้นักแลฯ

นอกจากนี้ ยังทำนายว่า วันพุธเป็น “วันเนา” ข้าวจะแพง คนทั้งหลายจะได้รับความทุกข์ร้อน แม่หม้ายจะพลัดที่อยู่, วันพฤหัสบดีเป็น “วันเถลิงศก” พ่อค้าพานิชย์ทั้งหลาย อันไปค้าขายในประเทศต่างๆ จะประกอบไปด้วยพัสดุเงินทอง และมีความสุขเป็นอันมากแลฯ, นางสงกรานต์ ไสยาสน์หลับเนตร (นอนหลับตา) พระมหากษัตริย์จะเจริญรุ่งเรืองดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ