เด้ง ผกก.สน.ทองหล่อ

เด้ง ผกก.สน.ทองหล่อ

วันที่ 12 เมษายน พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 มีคำสั่งกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ที่ 103/2564 ลงวันที่ 12 เมษายน 2564 เรื่องข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ และรักษาราชการแทน

ใจความว่า ตามคำสั่งกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ที่ 102/2564 ลง 9 เมษายน 2564 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีที่มีการแพร่กระจายของ cv ในสถานประกอบการพื้นที่รับผิดชอบของสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ นั้น

เพื่อให้การบริหารงานในภาพรวมตลอดจนการปฏิบัติตามนโยบายของ กองบังคับการตำรวจ นครบาล 5 เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เกิดความเสียหายต่อทางราชการ และเพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงเป็นไปอย่างโปร่งใส บริสุทธิ์ ยุติธรรม ดังนั้น อาศัยอำนาจตามมาตรา 15, มาตรา 72 (4) และมาตรา 74 แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547 แก้ไขเพิ่มเติมตามคำสั่งหัวหน้า คสช. ที่ 7/2559 ลงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2559 เรื่องการกำหนดตำแหน่งของข้าราชการตำรวจซึ่งมีอำนาจหน้าที่การสอบสวนและระเบียบ ตร. ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติพ.ศ.2563 จึงให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการตำแหน่งต่างๆ และรักษาราชการแทน ภายในสังกัดกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ดังนี้

ให้ พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.ทองหล่อ และพ.ต.ท.ธนากร งามเย็น สวป.สน.ทองหล่อ รักษาราชการแทน รอง ผกก.ป.สน.ทองหล่อ ปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 (ศปก.บก.น.5)

และให้ พ.ต.อ.กัมปนาท อรุณคีรีโรจน์ รอง ผบก.น.5 รักษาราชการแทน ผกก.สน.ทองหล่อ และ พ.ต.ท.ธนาธิป ชมภูนิช สวป.สน.ทองหล่อ รักษาราชการแทน รอง ผกก.ป.สน.ทองหล่อ

ทั้งนี้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ