ป๊อก มาร์กี้ งานเข้ายกครอบครัว

ป๊อก มาร์กี้ งานเข้ายกครอบครัว

เริ่มระบาดไปทั่วทุกวงการจริงๆค่ะ สำหรับ สถาณการณ์โควิด ส่งผลให้ดาราที่ใกล้ชิดต้องกักตัวกันจำนวนมากเพื่อรับผิดชอบต่อสังคม และช่วยกันหยุดการแพร่เชื้อไม่ให้ระบาดไปมากกว่านี้

เช่นเดียวกับบ้านของคุณพ่อคุณแม่ลูกแฝด อย่างนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี และนักร้องหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ที่ออกมาประกาศกักตัวทั้งบ้าน เนื่องจากก่อนหน้านี้ มาร์กี้ และลูก ๆ น้องมีก้า  น้องมีญ่า ได้ไปร่วมทำงานที่บ้านของ เวย์ ไทยเทเนี่ยม ซึ่งขณะนี้ติดโควิด แล้วนั้น

ภาพจาก Instagram margie rasri

โดยล่าสุด (8 เมษายน 2564) มาร์กี้ ราศรี ได้เล่าไทม์ไลน์ช่วงที่ใกล้ชิดกับบ้านเวย์ ระบุว่า กี้และลูก ๆ รวมถึงพี่เลี้ยง ยกเว้นพี่ป๊อก ได้เดินทางไปร่วมทำงานกับบ้านพี่เวย์ เป็นการถ่ายแบบเสื้อผ้าเด็ก โดยใช้เวลาพบกันและทำงานประมาณ 30 นาที ในวันที่ 3 เมษายน ช่วงเวลาประมาณ 15.30 - 16.00 น. เพื่อความปลอดภัยและแสดงความรับผิดชอบ ดังนั้น กี้ ลูก ๆ พี่เลี้ยงทั้ง 2 คน รวมถึงพี่ป๊อก ในฐานะที่อยู่บ้านเดียวกัน เราทั้งหมดได้ทำการตรวจเพื่อหาเชื้อในวันที่ 8 เมษายน 2564

ทั้งนี้ ผลตรวจเป็นลบ ซึ่งเราทั้งบ้านขอกักตัวตามที่แพทย์แนะนำอย่างเคร่งครัดนับแต่นี้ไปจนครบกำหนด และต้องกราบขออภัยเพื่อน ๆ คนใกล้ชิด รวมไปถึงลูกค้าและผู้ติดต่อธุรกิจทุกรายทั้งจากฝั่งของกี้และจากฝั่งของพี่ป๊อก สุดท้ายอยากฝากให้ทุกคนรักษาสุขภาพและใช้ชีวิตอย่าประมาท เพราะมันใกล้ตัวกว่าที่เราคิด

โพสต์ดังกล่าว

โพสต์ดังกล่าว

นอกจากนี้ ป๊อกและมาร์กี้ยังได้โพสต์ผลการตรวจเชื้อของตนเองและลูกทั้ง 2 คน ลงอินสตาแกรมด้วย ซึ่งมีพี่น้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับส่งกำลังใจให้จำนวนมาก ขณะที่ นานา ไรบีนา ภรรยาคนสวยของ เวย์ ไทยเทเนี่ยม ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์อีโมจิรูปไหว้ขอโทษทั้งคู่แบบรัว ๆ อีกด้วย ป๊อก มาร์กี้

โพสต์ดังกล่าว

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ