ตำรวจ สน.ทองหล่อ

ตำรวจ สน.ทองหล่อ

เมื่อวันที่ 7 เม.ย.64 พลตำรวจโทภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยผลการตรวจเชิงรุ CV 19 ตำรวจ สน.ทองหล่อ ทั้ง 184 นาย ผลการตรวจพบว่ามีผู้ติด 9 นาย ปัจจุบันถูกส่งไปอยู่ในการรักษาของโรงพยาบาลตำรวจ พร้อมกันนี้ก็ได้สั่งให้ตำรวจที่ใกล้ชิด 22 นาย กักตัวเป็นเวลา 14 วันเพื่อเฝ้าดูอาการ ซึ่งก็ยอมรับว่าอาจกระทบกับกำลังพลในการปฏิบัติหน้าที่อยู่บ้าง แต่ก็เชื่อว่าจะยังสามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ตามปกติ

สถานีตำรวจทองหล่อ

จากสถานการณ์การ CV19 Cluster ย่านทองหล่อ คณะอนุกรรมการบริหารจัดการวั ค ซี น ได้เห็นชอบการให้ใช้ วั ค ซี นเพื่อควบคุม Cluster ย่านทองหล่อ จำนวน 4,200 โดส หรือกลุ่มเสี่ยง จำนวน 2,100 คน ทั้งนี้กรุงเทพมหานคร ได้เร่งดำเนินการฉีด วั ค ซี นให้กับกลุ่มเสี่ยงที่ทำงานสถานบริการในพื้นที่เขตวัฒนา

ซึ่ง วั ค ซี นที่นำมา ฉี ด ให้ประชาชนเป็น วั ค ซี น ซิโนแวค จะ ฉี ดให้ผู้ที่มีอายุ 18-59 ปี โดยสามารถให้บริการ ฉี ดวั ค ซี นได้วันละ 600 คน รวมทั้งสิ้น 1,800 คน อย่างไรก็ตามหลังจากได้รับการฉีดวัคซีนแล้วเจ้าหน้าที่จะให้นั่งพักรอดูอาการเป็นเวลา 30 นาที หากไม่มีอาการใดๆ ก็ให้กลับบ้านได้ โดยผู้ที่รับวัคซีนซิโนแวคครั้งแรก จะต้องรับวัคซีนครั้งที่ 2 ภายใน 2-4 สัปดาห์ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำหนดให้ผู้ที่มารับวัคซีนวันนี้มารับบริการครั้งที่ 2 ในวันที่ 28 เม.ย.64

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ