หนุ่มค้ายาหนีตำรวจ มีคลองอยู่ข้างหน้ารีบโดด ดันเจอน้ำตื้น

หนุ่มค้ายาหนีตำรวจ มีคลองอยู่ข้างหน้ารีบโดด ดันเจอน้ำตื้น

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 2 เมษายน เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ล่อซื้อยาเสพติดจากวัยรุ่นชายคนหนึ่ง แต่คนร้ายไหวตัวทัน วิ่งหนีกระโดดลงคลองระบายน้ำภูมินาถดำริ หรือคลองระบายน้ำ ร.1 บริเวณซอย 12 เทศาพัฒนา ย่านหาดใหญ่ใน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งมีความสูงประมาณ 10 เมตร เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ นอนแน่นิ่งอยู่ในน้ำที่มีความสูงประมาณ 1 ฟุต

ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่มาช่วยนำตัวขึ้นมาจากคลอง เนื่องจากไม่สามารถลงไปเอาตัวขึ้นมาได้ เพราะคลองอยู่ลึกลงไปจากตลิ่งเกือบ 10 เมตร และไม่มีทางขึ้น

โดยมีพลเมืองดีอาสาลงไปช่วย โดยกู้ภัยได้หย่อนเปลและสายรัดลงไปให้ เพื่อนำตัวชายคนนี้ใส่เปล และหามไปยังจุดที่จะพาขึ้นมา ซึ่งกำลังมีการก่อสร้างคลองอยู่ระยะทางเกือบ 500 เมตร

ซึ่งการนำตัวขึ้นมานั้นต้องช่วยกันเคลื่อนย้ายคนเจ็บมาวางไว้บนงวงของรถแบ็กโฮ ก่อนที่จะยกขึ้นมาบนคันคลอง โดยมีหน่วยกู้ภัยคอยประคองร่างเอาไว้ ท่ามกลางการลุ้นระทึกของเจ้าหน้าที่และชาวบ้านที่มาดูเหตุการณ์ เนื่องจากเกรงว่าจะตกลงไปอีก และอาจจะทำให้ได้รับบาดเจ็บซ้ำ ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ ทราบชื่อ นายจิรศักดิ์ บุหลัน อายุ 21 ปี

ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการล่อซื้อยาบ้าจาก นายจิรศักดิ์ โดยนัดส่งของกันที่บริเวณปากซอย 12 เทศาพัฒนา ริมคลองระบายน้ำภูมินาถดำริ โดย นายจิรศักดิ์ได้ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีดำแดง นำยาบ้าจำนวน 200 เม็ดมาส่งให้เจ้าหน้าที่ ขณะส่งมอบ เจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวเข้าจับกุม ทำให้ นายจิรศักดิ์ วิ่งหนี กระโดดลงไปในคลองทันที ก่อนจะนอนแน่นิ่ง เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ เพราะจุดที่กระโดดลงไปเป็นคอนกรีตและน้ำตื้น

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้อายัดตัว นายจิรศักดิ์ ระหว่างพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ เพื่อรอดำเนินคดีต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ