สาว เจอแฟนเก่าดักรอหน้าผับ

สาว เจอแฟนเก่าดักรอหน้าผับ

อีกหนึ่งคลิปที่ถูกแชร์และวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนนักในโลกออนไลน์ เป็นเหตุการณ์ที่หน้าผับชื่อดัง ย่านบางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ชายหนุ่มคนหนึ่งบุกเอาขันใส่น้ำผสมอุจจาระสุนัขสาดใส่แฟนสาว หญิงสาวซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่า แต่สาวพยายามเบือนหน้าหนี หนุ่มแสบรายนี้ยังไม่ยอมลดละ ราดอุจจาระสุนัขขยี้ใส่บนหัวของหญิงสาวครายดังกล่าว

ก่อนว่าด้วยคำที่ไม่สุภาพ และนำอุจจาระสุนัขเข้าไปขยี้หัวซ้ำอีกครั้ง ท่ามกลางสายตาของนักเที่ยวกลางคืนที่ยืนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปห้าม โดยชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ด่าทอหญิงสาวคนดังกล่าวในทำนองที่ว่า ทุ่มเทให้เงินทองกับหญิงสาวไปเป็นจำนวนมาก

เพื่อให้ไปศัลยกรรมความงาม แต่กลับถูกหญิงสาวคนดังกล่าวไปแอบคบหากับชายคนใหม่และหลอกเอาทรัพย์สินจากแม่ของเขาไปอีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้มีคนที่เห็นคลิปต่างพากันสงสารหญิงสาวรายนี้ และต่อว่าฝ่ายชายที่ทำกับฝ่ายหญิงเหมือนเกินไป

พ.ต.ท.วรทัศน์ วัฒนชัยนันท์ รองผกก.หัวหน้างาน(สอบสวน) สภ.บางใหญ่ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ภาพเหตุการณ์ในคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยผู้เสียหายเป็นหญิงสาว อายุ 32 ปี ถูกแฟนหนุ่มที่เพิ่งเลิกรากันไป นำอุจจาระสุนัขใส่ขันน้ำมาดักรอผู้เสียหายระหว่างที่กำลังกลับออกมาจากสถานบันเทิง ด้วยการนำอุจจาระมาขยี้ใส่หัว พร้อมกับผลักผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บที่จมูก

หลังเกิดเหตุการณ์ ผู้เสียหายได้เดินทางกลับไปอาบน้ำสระผมที่บ้าน ก่อนมาเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สงคราม บัวพันธ์ สว. (สอบสวน) สภ.บางใหญ่ พ.ต.ท.วรทัศน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังพนักงานสอบสวนรับแจ้งความจากผู้เสียหายแล้ว ได้ทำเรื่องส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางใหญ่

เพื่อรอผลตรวจจากแพทย์มาใช้ในการประกอบสำนวนดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ แต่ต่อมาผู้เสียหายถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลยันฮี เนื่องจากทางโรงพยาบาลบางใหญ่ไม่สามารถรักษาอาการจมูกผิดรูปได้ เพราะไม่มีแพทย์เฉพาะทางด้านความงาม ซึ่งเมื่อพนักงานสอบสวนได้รับผลรายงานทางการแพทย์แล้ว ก็จะออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมาสอบสวนและรับทราบข้อกล่าวตามกฎหมายต่อไปต่อไป

ชมคลิปคลิก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ