สาวกระบี่  สั่งซื้อ ไฟฉาย

สาวกระบี่ สั่งซื้อ ไฟฉาย

สาวกระบี่ อย่างเซ็ง สั่งซื้อ ไฟฉาย ในร้านค้าออนไลน์ แต่ดันได้ “เซ็กส์ทอย” ในราคา 240 บาท ชาวบ้านแห่รุมดู เจ้าตัวโอด ไม่รู้จะทำยังไง นางจิราพร วัย 45 ปี ชาวบ้านใน ต.เขาดิน อ.เขาพนม จ.กระบี่ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนได้สั่งซื้อไฟฉายผ่านทางเว็บไซต์ออนไลน์ แต่ปรากฎว่าสินค้าที่ได้รับนั้นไม่ตรงปก แกะกล่องออกมาดูปรากฎว่าเป็นเครื่องเล่นเซ็กส์ทอย เจ้าตัวถึงกับบ่นเซ็ง ไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะรับสินค้าและจ่ายเงินไปแล้ว

ภาพจาก Ch3ThailandNews

โดย นางจิราพร เผยว่า สามีตนได้สั่งซื้อสินค้าเป็นไฟฉายคาดศีรษะจำนวน 1 ชิ้น ราคา 180 บาท ซึ่งเพื่อนบ้านมาฝากซื้อ โดยสั่งทางโทรศัพท์สามี จากนั้นเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ได้มีรถส่งของเอกชน นำสินค้ามาให้ คิดราคา 240 บาท ซึ่งก็ไม่คิดอะไรมาก คิดว่าเป็นค่าส่งที่เพิ่มขึ้นอีก 40 บาท

จึงจ่ายเงินไป แล้วนำสินค้ามาเปิดดู กลับพบว่าไม่ตรงปก . ที่สั่งจากไฟฉาย แต่กลับได้เครื่องเล่นชนิดนี้มาแทน เพื่อนที่สั่งซื้อก็ไม่เอา ก็เลยเอามาตั้งไว้ที่ขนำนั่งเล่นหน้าบ้าน เพื่อนบ้านมาเห็นก็ขำกันทั้งหมด ส่วนการจะดำเนินคดีอะไรหรือไม่นั้น ก็ไม่ดำเนินคดี แต่จะให้เป็นเรื่องเตือนใจที่ต่อไปต้องเปิดดูสินค้าก่อน ส่วนสินค้าที่ได้มานั้นก็คงตั้งไว้ที่ขนำ เผื่อว่ามีใครต้องการ

ขอบคุณ Ch3ThailandNews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ