งูขึ้นรถกระบะป้ายแดง

งูขึ้นรถกระบะป้ายแดง

วันนี้แล้วสำหรับการประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 1 เมษายน 64 วันนี้เราก็มีเลขมาฝากกันอีกเช่นเคย ล่าสุด เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพมงคลธรรม จุดนครไทย รับแจ้งจาก นายชูชีพ ลอยทับเลิศ อายุ 46 ปี นักการภารโรง โรงเรียนบ้านห้วยตีนตั่ง เลขที่ 134 ต.เนินเพิ่ม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ว่า มีงูเลื้อยเข้าไปในรถยนต์กระบะโตโยต้า รีโว สมาร์ท แค็ป สีเทาดำ ทะเบียนป้ายแดง ก - 1732 ขอนแก่น ของตนเองที่จอดไว้ในโรงรถใกล้กับบ้านพักภายในโรงเรียน จึงเดินทางไปตรวจสอบเบื้องต้นพบว่างูอยู่บนยางอะไหล่ใต้กระบะรถ จึงให้ นายชูชีพ ขับรถออกไปในที่โล่ง แล้วเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามใช้อุปกรณ์เพื่อจับ

แต่งูตัวดังกล่าวได้เลื้อยหนีเข้าไปในซุ้มล้อหลังด้านซ้าย จึงต้องแกะซุ้มล้อก่อนที่จะสามารถจับออกมาได้ โดยใช้เวลาทั้งหมดประมาณ 1 ชั่วโมง พบเป็นงูจงอางยาวเกือบ 3 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำใส่กระสอบไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

นายชูชีพ เปิดเผยว่า ตนพึ่งซื้อรถมาได้ยังไม่ครบ 1 เดือน จึงยังใช้ป้ายแดงอยู่ เมื่อเช้ามืดวันนี้ตนได้ยินเสียงสุนัขเห่าที่โรงจอดรถ เลยลงมาดูแล้วเอาไฟฉายส่องเห็นงูจงอางกำลังกัดงูสิงอยู่ พอตนฉายไฟไปโดนงูจงอางก็ปล่อยงูสิงแล้วเลื้อยขึ้นไปอยู่บนยางอะไหล่ที่อยู่ใต้กระบะรถของตน

ส่วนงูสิงเลื้อยหนีไปอีกทางหนึ่ง ตนจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ชำนาญการในการจับสัตว์เลื้อยคลานมาช่วยจับงูตัวดังกล่าวได้ในที่สุด

ขอบคุณ ข่าวช่องวัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ