พ่อคนขับรถชนน้องการ์ตูน โผล่เคลียร์

พ่อคนขับรถชนน้องการ์ตูน โผล่เคลียร์

วันที่ 31 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า จากกรณีคดีน้องการ์ตูน เด็กหญิงในเหตถการณ์ถูกรถกระบะพุ่งชนร้านสเต๊กเป็นเหตุให้พ่อของเธอเสียชีวิต ส่วนตัวน้องการ์ตูน ในตอนนี้ต้องกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงตลอด 7 ปี ที่ผ่านมา ซึ่งข่าวกลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้งหลังคุณแม่น้องเปิดเผยผ่านรายการโหนกระแส ว่าหลังเกิดเรื่องจนคดีใกล้หมดอายุความอีกเพียง 4 ปี ยังไม่ได้รับเงินเยียวยาจากคู่กรณีแม้แต่บาทเดียว

ล่าสุด นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊ก Wan ubumrung กล่าวถึงเรื่องนี้ โดยเป็นภาพของเจ้าตัวกำลังนั่งคุยกับชายอีกคน ที่ถูกระบุว่าคือพ่อของน้ำผึ้ง คู่กรณีคดีน้องการ์ตูน พร้อมระบุข้อความว่า ล่ม และ เขายืนยัน ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย

โพสต์ดังกล่าว

ในเวลาต่อมา นายวัน อยู่บำรุง ได้มีการเผยภาพบรรยากาศขณะเดินทางไปเยี่ยมคุณแม่ของน้องการ์ตูน โดยมีการนำข้าวของเครื่องใช้จำเป็นไปมอบให้ อาทิ แพมเพิร์ส และนม เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้คุณแม่ต่อไป

ต่อมา นายวัน อยู่บำรุง ได้เปิดเผยกับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ในรายการ รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่า นายวันได้มีโอกาสพูดคุยกับพ่อของน้ำผึ้ง คู่กรณีน้องการ์ตูน โดยผู้เป็นพ่อบอกว่า สาเหตุที่แม้ว่าศาลฎีกาจะสั่งเยียวยาน้องการ์ตูน 6 ล้านบาท แต่ครอบครัวไม่ได้จ่ายเงินให้สักบาทนั้น เพราะตอนนี้ไม่มีเงินจริง ๆ ธุรกิจโต๊ะสนุกเกอร์ก็ไม่มีแล้ว ตนเคยขายรถเพื่อเอาเงินไปให้ลูก เพื่อให้ลูกเอาเงินไปมอบให้ครอบครัวน้องการ์ตูน จำนวนเกือบ 1 ล้านบาท ตั้งแต่เป็นคดีแรก ๆ แต่ไม่รู้ว่าเงินหายไปอยู่ไหน

อย่างไรก็ตาม หนุ่ม กรรชัย ระบุทิ้งท้ายว่า หลังจากนี้คดีน้องการ์ตูน นายปรเมศวร์ อินทรชุมนุม อดีตอธิบดีอัยการ เตรียมจะเข้ามาดูแลช่วยเหลือเรื่องคดีด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ