แก๊งไรเดอร์ส่งอาหารชุดใหญ่

แก๊งไรเดอร์ส่งอาหารชุดใหญ่

เมื่อไม่นานมานี้ ไรเดอร์รายหนึ่งในไต้หวัน ได้โพสต์เกี่ยวกับการรับออเดอร์ส่งอาหารลงในกลุ่มเฟซบุ๊กของเหล่าไรเดอร์เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2564 หลังจากที่เขาและเพื่อน ๆ ไรเดอร์อีกหลายคนต่างเจ็บช้ำทั้งกายใจ เมื่อถูกลูกค้าหลอกสั่งอาหารปริมาณมาก แต่สุดท้ายกลับเทกลางทาง ทิ้งกลุ่มไรเดอร์ให้ลอยเคว้งอยู่กับอาหารชุดใหญ่ที่มีมูลค่ามากเกือบ 10,000 เหรียญ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก 外送員的奇聞怪事

โดยข้อมูลจากเว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ ไรเดอร์รายนี้เล่าว่า ในช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. อยู่ ๆ เขากับเพื่อน ๆ ก็ได้รับออร์เดอร์อาหารล็อตใหญ่จากลูกค้ารายหนึ่ง ซึ่งต้องใช้ไรเดอร์ถึง 5 คนในการไปรับอาหาร เพื่อนำมาส่งยังจุดหมายที่ระบุไว้

อาหารที่สั่งมานั่นเป็นเบอร์เกอร์เจ้าดัง เป็นเซตครอบครัว 20 เซต พร้อมด้วยอาหารอื่น ๆ คิดเป็นมูลค่ามากถึง 9,465 เหรียญ หรือกว่า 10,000 บาท

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ไรเดอร์นำอาหารเต็มคันรถมาถึงจุดหมาย หอบอาหารลงมาวางเรียงไว้เต็มข้างถนน พวกเขาก็ต้องโกรธจัดเมื่อปรากฏว่าไม่เพียงแต่ทางลูกค้าจะจงใจให้ที่อยู่ผิด แต่ลูกค้ารายนี้ยังเกิดยกเลิกออร์เดอร์ในนาทีสุดท้าย

จากภาพบทสนทนาระหว่างไรเดอร์กับลูกค้า พบว่าทางลูกค้าแจ้งยกเลิกออร์เดอร์มาในเวลา 04.51 น. แถมยังส่งมาย้ำอีกว่า ไม่ตอบกลับเหรอ

ทั้งนี้ ทางไรเดอร์ยอมรับว่าในตอนนั้นอยากด่ากลับไปสุด ๆ แต่สุดท้ายสิ่งที่พิมพ์ตอบกลับไปก็คือ ครับ เข้าใจแล้ว

จากภาพที่ไรเดอร์นำมาโพสต์ เผยให้เห็นอาหารที่วางเรียงกันอยู่ทั้งในกล่องใหญ่ 2 กล่อง ในกระเป๋าของไรเดอร์ 2 ใบ แถมยังมีถุงเล็ก ๆ อยู่อีกเพียบ

นอกจากเหนื่อยเปล่า ถูกหลอกให้เสียเงินฟรี เสียความรู้สึก ไรเดอร์รายนี้ยังบอกอีกว่าเหมือนฝาที่ปิดแก้วน้ำไว้จะปิดไม่สนิททำให้มีกาแฟหกออกมา รถของเขาเองก็อบอวลไปด้วยกลิ่นกาแฟจนสุดท้ายก็ต้องเสียเวลาไปล้างรถเพิ่มอีก

ภาพจาก เฟซบุ๊ก 外送員的奇聞怪事

ภาพจาก เฟซบุ๊ก 外送員的奇聞怪事

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ