ไมค์ ภัทรเดช ร่างกายทรุด หมอสั่งพัก ของดเดิน

ไมค์ ภัทรเดช ร่างกายทรุด หมอสั่งพัก ของดเดิน

ต้องเข้าพบแพทย์ เป็นการด่วน สำหรับ พระเอกหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี หลังจากที่มีอาการปวดหลังด้านล่างอย่างรุนแรง จนต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อพบแพทย์ และทำกายภาพบำบัด ล่าสุดคุณหมอสั่งงดเดิน งดออกกำลังกาย โดยเจ้าตัวได้เผยถึงอาการป่วยว่า

เมื่อ 4-5 วันก่อนอยู่ๆ ผมมีอาการปวดหลังล่าง สะโพก ขามากครับ นอนไม่ได้มา 4-5 วัน ครับ ปวดจนตื่น บางคืนปวดมากตื่นมาตอนตี 4 ผมต้องลุกขึ้นมานวดตัวเอง แล้วก็ยืดร่างกาย กว่าจะดีขึ้น 6 โมงเช้าถึงจะได้นอน นอนไปได้พักหนึ่ง ก็ปวดนอนไม่ได้อีกแล้ว ปวดจนทนไม่ไหว ก็ไปโรงพยาบาลพบแพทย์ หมอก็ทำกายภาพ และก็ให้ทานยาก็ยังไม่ค่อยดีขึ้นครับ

วันนี้เลยตัดสินใจฝังเข็มกำลังรอดูอาการครับ ส่วนสาเหตุหมอวินิจฉัยว่า กล้ามเนื้อยึดตึงสะสม ปกติรักษา 2-3 วันก็ดีขึ้นแล้ว เลยแนะนำให้ทำเอ็มอาร์ไอตรวจอย่างละเอียดหาสาเหตุเพิ่มเติม อาจเกิดจากที่ผ่านมาผมฝึกการแสดงแอ๊กชั่นค่อนข้างเยอะ เวลาถ่ายทำฉากนึงมันมีหลายคัท บางทีเราเหนื่อยก็นั่งพักเลยไม่ได้ยืดกล้ามเนื้อ แล้วต้องไปเข้าฉากต่อเนื่อง

รวมถึงที่ผ่านมาอาจจะออกกำลังกายหนักเกินไปครับ ตอนนี้คุณหมอให้พักรักษาร่างกายไปก่อนครับ งดออกกำลังกาย เดินน้อยลง งดเคลื่อนไหวเร็วครับ

ทั้งนี้ ไมค์ ยังได้ฝากขอขอบคุณไปยังเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ และแฟนคลับทุกๆ คนที่เป็นห่วง ถามไถ่อาการและแนะนำทั้งคุณหมอ การรักษา โรงพยาบาลต่างๆ กันมาตลอด

หายาาเร็วๆนะคะ

ขอบคุณมากๆนะครับ แล้วเดี๋ยวจะมาอัพเดตอาการเรื่อยๆ แต่ยังไงก็ต้องหายเร็วๆนี้ครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ