เลือกธนาคารฝากเงินตามวันเกิด

เลือกธนาคารฝากเงินตามวันเกิด

จะว่าไปการนำเงินไปฝากที่ธนาคารเป็นเรื่องใกล้ตัวของใครหลายคนเลยก็ว่าได้ เชื่อว่าทุกคนต้องมีการทำธุระกรรมที่นอกเหนือจากการฝากเงินที่ธนาคารกันอยู่แล้ว ดังนั้นถ้าเราสามารถเลือกธนาคารเองได้เพื่อเป็นการต่อยอดทำให้เงินที่เราจะนำไปฝาก นำไปลงทุน หรือทำอะไรอื่นๆ นั้นสามารถงอกเงยขึ้นมาได้ โดยต้องบอกก่อนเลยว่าเรื่องราวนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ

ก่อนที่เราจะไปเลือกธนาคารเราต้องรู้ก่อนว่าตัวเองเกิดวันอะไร จากนั้นก็ไปเลือกธนาคารที่ถูกโฉลกได้เลยจ้า

คนวันอาทิตย์

ไม่ควรฝาก ธนาคารสีฟ้า สีน้ำเงิน เพราะจะทำให้การเงินของคุณเก็บไม่อยู่ ควรฝาก ธนาคารสีม่วง จะมีเงินเพิ่มขึ้นตลอดเวลา แต่ถ้าอยากให้บัญชีเข้าออก เยอะ ต้องธนาคาร สีเขียว

ธนาคารที่เสริมการเงินเป็นพิเศษ คือ ธนาคารกสิกรไทย

ธนาคารที่เสริมการงานเป็นพิเศษ คือ ธนาคารไทยพาณิชย์

คนวันจันทร์

ไม่ควรฝาก ธนาคารสีแดง เพราะจะทำให้การเงินของคุณเก็บไม่อยู่ ควรฝาก ธนาคารสีส้ม เหลืองแก่ จะมีเงินเพิ่มขึ้นตลอดเวลา แต่ถ้าอยากให้บัญชีเข้าออก เยอะ ต้องธนาคาร สีม่วง

ธนาคารที่เสริมการเงินเป็นพิเศษ คือ ธนาคารไทยพาณิชย์

ธนาคารที่เสริมการงานเป็นพิเศษ คือ ธนาคารกสิกรไทย

คนวันอังคาร

ไม่ควรฝาก ธนาคารสีฟ้า สีน้ำเงิน เพราะจะทำให้การเงินของคุณเก็บไม่อยู่ ควรฝาก ธนาคารสีม่วง จะคิดเก็บเงินเงินเพิ่มขึ้นตลอดเวลา แต่ถ้าอยากให้บัญชีเข้าออก เยอะ ต้องธนาคาร ธนาคารสีส้ม เหลืองแก่

ธนาคารที่เสริมการเงินเป็นพิเศษ คือ ธนาคารไทยพาณิชย์

ธนาคารที่เสริมการงานเป็นพิเศษ คือ ธนาคารธนชาติ,ธนาคารกรุงศรี

คนวันพุธ

ไม่ควรฝาก ธนาคารสีชมพู เพราะจะทำให้การเงินของคุณเก็บไม่อยู่ ควรฝาก ธนาคารสีฟ้า สีน้ำเงิน จะคิดเก็บเงินเงินเพิ่มขึ้นตลอดเวลา แต่ถ้าอยากให้บัญชีเข้าออก เยอะ ต้องธนาคาร ธนาคารสีม่วง ธนาคารที่เสริมการเงินเป็นพิเศษ คือ ธนาคารกรุงไทย,ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารที่เสริมการงานเป็นพิเศษ คือ ธนาคารไทยพาณิชย์

คนวันพุธกลางคืน

ไม่ควรฝาก ธนาคารสีส้ม สีเหลืองแก่ เพราะจะทำให้การเงินของคุณเก็บไม่อยู่ ควรฝาก ธนาคารสีชมพู สีฟ้า สีน้ำเงิน สีม่วง จะคิดเก็บเงินเงินเพิ่มขึ้นตลอดเวลา แต่ถ้าอยากให้บัญชีเข้าออก เยอะ ต้องธนาคาร ธนาคารสีม่วง

ธนาคารที่เสริมการเงินเป็นพิเศษ คือ ธนาคารกรุงไทย,ธนาคารกรุงเทพ

ธนาคารที่เสริมการงานเป็นพิเศษ คือ ธนาคารไทยพาณิชย์

คนวันพฤหัส

ไม่ควรฝาก ธนาคารสีม่วง เพราะจะทำให้การเงินของคุณเก็บไม่อยู่ ควรฝาก ธนาคารสีฟ้า สีน้ำเงิน จะคิดเก็บเงินเงินเพิ่มขึ้นตลอดเวลา แต่ถ้าอยากให้บัญชีเข้าออก เยอะ ต้องธนาคาร ธนาคารสีแดง สีเขียว

ธนาคารที่เสริมการเงินเป็นพิเศษ คือ ธนาคารกรุงไทย,ธนาคารกรุงเทพ

ธนาคารที่เสริมการงานเป็นพิเศษ คือ ธนาคารกสิกรไทย

คนวันศุกร์

ไม่ควรฝาก ธนาคารสีฟ้าสีน้ำเงิน สีม่วง เพราะจะทำให้การเงินของคุณเก็บไม่อยู่ ควรฝาก ธนาคารสีเขียว จะคิดเก็บเงินเงินเพิ่มขึ้นตลอดเวลา แต่ถ้าอยากให้บัญชีเข้าออก เยอะ ต้องธนาคาร ธนาคารสี ชมพู สีส้ม สีเหลืองแก่

ธนาคารที่เสริมการเงินเป็นพิเศษ คือ ธนาคารกสิกรไทย

ธนาคารที่เสริมการงานเป็นพิเศษ คือ ธนาคารออมสิน,ธนาคารธนชาติ,ธนาคารกรุงศรี

คนวันเสาร์

ไม่ควรฝาก ธนาคารสีเขียว เพราะจะทำให้การเงินของคุณเก็บไม่อยู่ ควรฝาก ธนาคารสีแดง จะคิดเก็บเงินเงินเพิ่มขึ้นตลอดเวลา แต่ถ้าอยากให้บัญชีเข้าออก เยอะ ต้องธนาคาร ธนาคารสีฟ้า สีน้ำเงิน

ธนาคารที่เสริมการเงินเป็นพิเศษ คือ ธนาคารไทยธนาคาร

ธนาคารที่เสริมการงานเป็นพิเศษ คือ ธนาคารกรุงไทย,ธนาคารกรุงเทพ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ