ชาวบ้านสงสัย หนุ่มขับรถจยย.ให้แฟน นั่งหน้ารถตลอด ก่อนเห็นชัดๆที่เบาะหลัง

ชาวบ้านสงสัย หนุ่มขับรถจยย.ให้แฟน นั่งหน้ารถตลอด ก่อนเห็นชัดๆที่เบาะหลัง

เมื่อวันที่ 26 มี.ค. เวิลด์ออฟบัซ รายงานกระแสฮือฮาวิธีเอาใจแฟนสาวของ นายโคอิรัล อานัม หนุ่มอินโดนีเซียรายนี้ หลังจากแฟนสาวเกิดอาการหึงหวงและหาว่าหนุ่มอานัมชอบพาสาวคนอื่นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ชายหนุ่มเลยแสดงความบริสุทธิ์ใจด้วยการ ฝังตะปู นับร้อยเล่มจนทั่วทั้งเบาะ ไม่นานหลังจากอานัมแชร์เรื่องราวและรูปถ่ายบนเพจเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

ชาวเน็ตจำนวนมากแห่กดไลก์ รวมถึงแชร์ไปแล้วมากกว่า 45,000 ครั้ง ทั้งยังแสดงความคิดเห็นกันอย่างคึกคัก โพสต์แรกของหนุ่มอานัมเผยให้เห็นความทุ่มเทขับมอเตอร์ไซค์ไปที่ร้านซ่อมรถ ซึ่งช่างต้องถอดส่วนเบาะออกและฝังตะปูจากด้านในเพื่อให้ปลายแหลมทะลุออกเบาะ

ตะปูของจริง

ส่วนรูปถ่ายอีกชุดเป็นเหตุการณ์หลังโชว์แฟนสาวว่าไปทำเบาะฝังตะปูมาแล้วจะได้ไม่ต้องหึงหวงกลัวว่าตนแอบพาสาวอื่นซ้อนท้าย แต่ปัญหาคือแฟนสาวของหนุ่มอานัมเลยต้องหาที่นั่งใหม่เพราะตอนนี้ซ้อนท้ายปฟนหนุ่มไม่ได้แล้ว ซึ่งที่เดียวที่เหลืออยู่คือที่วางเท้าคนขับ แน่นอนว่าหญิงสาวต้องจำใจนั่งยองๆ ตรงที่ว่างหว่างขาแฟนหนุ่ม พร้อมกับชันเข่าขึ้นทั้งสองข้าง ที่ไม่ว่าจะดูมุมไหนก็ชวนเมื่อย งานนี้ชาวเน็ตเลยพากันแสดงความคิดเห็นขำขันในบทสรุปสุดฮาของคู่รักคู่นี้

อันตรายอยู่นะเนี่ย

หมดปัญหาพาสาวซ้อนท้าย

ส่วนที่นั่งของแฟนสาวนั้นก็ตามภาพเลย

ใครสนใจจะทำไหม

ขอบคุณ ข่าวสด และ facebook anam.distro worldofbuzz

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ