เครียดโควิด หายจากบ้าน

เครียดโควิด หายจากบ้าน

เมื่อวันที่ 25 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Aum Sookariyapa โพสต์ขอความช่วยเหลือ ตามหาคนหาย ซึ่งพบว่ากำลังตั้งครรภ์อยู่ โดยระบุว่า น.ส.อพิชญ์สินี มะลิลา ได้หายตัวไป เมื่อวันที่ 24-25 มี.ค.64 พร้อมกับทิ้งข้อความในลักษณะคล้ายการบอกลา ไปในเชิงที่อาจจะมีแนวโน้มการฆ่าตัวตาย ด้วยเหตุผลภาวะผลกระทบรุนแรงจากโควิด-19 และพิษเศรษฐกิจ โดยมีใจความว่า

ที่รักหนูขอโทษนะที่ทำแบบนี้ ขอโทษที่ผ่านเรื่องนี้ไปไม่ได้ ขอโทษที่เข้ามาเป็นเรื่องแย่มากๆ ในชีวิตที่รัก ขอโทษที่ไม่ได้อยู่กับที่รักไปจนแก่ ขอบคุณมากนะคะที่พอรู้หนูมีปัญหาก็ยังพร้อมจะโอบกอดกัน ไม่คิดทิ้งกันไปไหน ขอโทษที่ยังโกหกในหลายๆ เรื่อง ที่รักไม่ต้องโทษตัวเองนะคะ ที่รักดีที่สุดแล้ว พลอยดีใจที่ได้แต่งงานกับที่รักนะ ยิ่งพลอยเห็นที่รักดีเท่าไหร่ พลอยยิ่งไม่อยากทำให้ชีวิตที่รักเหนื่อยไปกว่านี้ ที่รักเข้มแข็งนะคะ ผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้นะ สิ่งสุดท้ายที่หนูอยากจะขอ คือ ช่วยเผาหนูกับลูก แบบไม่ต้องจัดงานศพนะ

ขณะเดียวกันจากการตวรจสอบกล้องวงจรปิดเมื่อเวลา 04.15 น. วันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา หญิงสาวคนดังกล่าวได้เดินอยู่คนเดียวแล้วข้ามสะพาน ก่อนเดินออกไปทางถนนใหญ่ ในลักษณะเหม่อลอย และยังไม่สามารถติดต่อได้ นอกจากนี้ยังได้ระบุไทม์ไลน์เอาไว้ด้วยว่า

เวลา 23.15 น. ออกจากพระราม 6 ซอย 13 ต่อมา เวลา 00.00 น. ถึงหมู่บ้านเวอรีเดียน พรอมท์ ซอยวัดลาดปลาดุก

จากนั้นเวลา 03.18 น. คุยไลน์ปกติ กระทั่งเวลา 04.15 น. เดินออกจากบ้าน พกแต่โทรศัพท์ เวลา 04.25 น. นั่งพักที่โลตัส วัดลาดปลาดุก หลังจาหนั้นเวลา 04.45 น. เดินไปทางร้าน ช.ชัยชนะ สาขาบางบัวทอง และเวลา 05.29 น. ส่งไลน์มาลักษณะจะฆ่ าตัวตาย ผู้ใดพบเห็นแจ้งที่คุณตี๋

หรือที่อุ้มได้เลยนะคะ มีรางวัล 100,000 บาทแทนคำขอบคุณ ล่าสุดทางผู้โพสต์ได้แจ้งว่า พบตัวแล้ว เมื่อเวลา 21.30 น. มีผู้แจ้งเบาะแสมาสักครู่ และเข้าประกบตัวน้องพลอย พร้อมช่วยอยู่เป็นเพื่อน ทางอุ้มและเพื่อนๆ กำลังประสานงานสามีน้องพลอยไปพบด่วนและรับตัวที่บางแสนนะคะ อุ้มขอบพระคุณทุกท่านมากๆ ที่ช่วยแชร์ จนหาน้องเจอแล้วนะคะ

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดเจอตัวแล้ว ดีใจด้วยนะครับ

ขอบคุณ Aum Sookariyapa

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ