จับ น้องล่า เหนียวไก่หาย

จับ น้องล่า เหนียวไก่หาย

พล.ต.ต.อรุษ แสงจันทร์ ผบก.ภ.จ.สตูล นำกำลัง ตำรวจกก.สส.ภ.จ.สตูล,สถานีตำรวจน้ำ3กก.9 บก.รน.(ตำรวจน้ำ จ.สตูล) ปปส.ภาค9 ตำรวจภูธรภาค9และทหารจากร.5 พัน 2 ค่ายสมันตรัฐบุรินทร์ สนธิกำลังตรวจค้นเป้าหมายปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่อ.เมือง จ.สตูล

การปฏิบัติงานเข้าตรวจค้นเป้าหมายเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม น.ส.ขนิษฐา จันทร์สว่างหรือน้องไลลา อายุ 21 ปี พร้อมแฟนหนุ่ม นายฤธิกร สร้อยนวม อายุ24ปี จับได้ที่บ้านเลขที่ 177 หมู่ที่2 ต.ตำมะลัง อ.เมืองสตูล พร้อมยาบ้าเม็ดครึ่งและตรวจปัสสาวะทั้ง 2 คนพบเป็นสีม่วงแจ้งข้อหามียาบ้าในครอบครองโดยผิดกฏหมายพร้อมข้อหาเสพยาบ้า

อีกรายเจ้าหน้าที่จับกุมนายวินัย หมันสัน อายุ39ปี จับได้ที่บ้านเลขที่ 457 หมู่ที่2 ต.ตำมะลัง อ.เมืองสตูล พร้อมของกลางพืชกระท่อม 35 กก.ยาแก้ไอไดนาดิลนำเข้าจากประเทศมาเลเซีย104ขวด โดยยาแก้ไอมีการแบ่งขายมีถุงเล็ก40 ครึ่งขวด60บาท 1ขวด120บาท

จากนั้นทางตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่สาธารณสุขมาตรวจสอบในส่วนของยาแก้ไอเนื่องจากมีการนำเข้ามาจากประเทศมาเลเซีย จนท.แจ้งข้อหามีพืชกระท่อมในครอบครองเพื่อจำหน่ายส่วนยาแก้ไอแจ้งข้อหาพรบ.ศุลกากรและพรบ.ยาแผนปัจจุบัน

สำหรับน.ส.ขนิษฐา จันทร์สว่าง หรือน้องไลลาเหนียวไก่หาย เคยโด่งดังในโลกโซเชียลกรณีเหนียวไก่หน้าเซเว่นหาย หรือที่เรียกกันว่าน้องล่าเหนียวไก่ เป็นคลิปโด่งดังในปี 57 ขณะเจ้าหน้าที่จับกุมที่บ้านดังกล่าวซึ่งเป็นบ้านแฟนหนุ่มน้องล่าไม่ยอมพูดจาอะไรทั้งสิ้น ยอมรับเพียงว่าเสพยาบ้าสักพักนึงแล้วเท่านั้นและไม่ยอมให้การใดๆทั้งสิ้น

ขอบคุณ pptvhd36

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ