บิ๊กตู่ ได้ฤกษ์ฉีดวัคซีนโควิด-19

บิ๊กตู่ ได้ฤกษ์ฉีดวัคซีนโควิด-19

บรรย ากาศที่ทำเนียบรัฐบาลในวันนี้ เจ้าหน้าที่จากสถาบันบำราศนราดูร ได้เข้ามาดูและจัดเตรียมสถานที่บริเวณตึกสันติไมตรีหลังในทำเนียบรัฐบาล ซึ่งในวันที่ 16 มี.ค. นี้ เวลา 08.30 น. นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิกภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จะเป็นผู้ที่ลงเข็มฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้าให้กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ส่วนคณะรัฐมนตรีคนอื่นอยู่ที่ความสมัครใจและความพร้อม

ทั้งนี้การฉีดวัคซีน จะดำเนินกาาตามขั้นตอนและความปลอดภัยด้านสาธารณสุขทุกประการ โดยไม่อนุญาตช่างภาพสื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพภายในตึกสันติไมตรีเพื่อเป็นมาตรการป้องกัน CV19 โดยสามารถติดตามไลฟ์ทางเพจไทยคู่ฟ้า พร้อมภาพนิ่งและภาพวิดีโอจาก จากสำนักโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

ทั้งนี้ หลังจากการรับวัคซีนแล้วนายกรัฐมนตรี จะพูดถึงภาพรวมและการขับเคลื่อนแผนยุทธศาสตร์การกลับคืนสู่ภาวะปกติของประเทศ และนายอนุทินชาญ วีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข จะพูดถึงแผนบริหารจัดการภาพรวมทั้งหมดของวัคซีน

อย่างไรก็ตาม ได้มีหนังสือทางการส่งถึงผู้ติดตามและ ผู้ประสานงานประจำกระทรวงว่า ในการฉีดวัคซีนป้องกันโควิดในวันที่ (16 มี.ค.) นี้ขอให้นำสำเนาบัตร ประจำตัวประชาชนและสำเนา หนังสือเดินทาง(passport) มาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ของกระทรวงสาธารณสุขด้วย พร้อมขอให้ยืนยันความประสงค์การเข้ารับการฉีดวัคซีนด่วน

ล่าสุดวันนี้ เพจ เรื่องเล่าเช้านี้ได้รายงานสถานการณ์ล่าสุด

อย่างไรก็ตามเป็นกำลังใจให้ท่านนายกครับ เย็นนี้รู้เรื่องครับ

ขอบคุณ เรื่องเล่าเช้านี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ