เลข นกเขาคู่รัก จู๋จี๋กันบนรถ

เลข นกเขาคู่รัก จู๋จี๋กันบนรถ

จากกรณีกระแสตื่นตัวเรื่องเลขเด็ดหลังมีเสียงร่ำลือเกี่ยวกับ นกเขาสองผัวเมียคู่รักจู๋จี๋กันบนรถยนต์เชฟโรเลต รุ่นเทรลเบลเซอร์ สีน้ำตาล ทะเบียน กธ 9499 สุพรรณบุรี จึงเชื่อว่าจะให้โชคลาภแก่ผู้ที่เป็นเจ้าของรถ จะโชคดีถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 15 มี.ค. น.ส.จันคำ นามแสง อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 ตลาดบางลี่ ถนนราษฎร์ดำรง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เจ้าของรถยนต์อเนกประสงค์เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ สีน้ำตาล ทะเบียน กธ 9499 สุพรรณบุรี เล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวไปจับจ่ายซื้อของที่ห้างในตัวเมืองสุพรรณบุรี ขณะที่กำลังถอยหลังเข้าในช่องจอดรถยนต์ ได้สังเกตเห็นนกเขาสองผัวเมียบินมาเกาะก้านปัดน้ำฝนที่กระจกท้ายด้านหลัง กระทั่งจอดรถเสร็จเรียบร้อย นกทั้งสองตัวก็ยังคงเกาะอยู่ไม่บินหลบหนีไปไหน แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก จึงเดินเข้าห้างไปเลือกซื้อสินค้าภายในห้างฯ นานเกือบ 2 ชั่วโมง

เมื่อเสร็จธุระออกมาขับรถกลับบ้านพัก ยังคงเห็นนกเขาทั้งคู่ยังจีบจู๋จี๋วนเวียนอยู่ที่กระจกหลังและบนหลังคารถยนต์ จึงหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายภาพเก็บไว้ เนื่องจากเห็นว่าเป็นเรื่องที่แปลกดีจึงนำมาโพสต์เฟซบุ๊ก จากนั้นเพื่อนฝูงก็แชร์โพสต์ไปต่อเป็นวงกว้าง ทำให้นักเสี่ยงโชคเกิดความคึกคักต่างสอบถามตามหาซื้อเลขท้าย 94-49-99-29-92-394-439-943-934-239 จนเลขดังกล่าวแทบไม่มีแล้ว

ส่วนตนงวดนี้จัดเต็มป้ายทะเบียนลุ้นโชค แนะไม่เชื่ออย่าลบหลู่ โดยทั้งหมดล้วนเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ