ยายพูดคนเดียว

ยายพูดคนเดียว

เมื่อวันที่ 11 มี.ค.64 ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ คลิปวิดีโอภาพจากกล้องวงจรปิดที่จะเห็นย ายคนหนึ่งยืนพูดคุยเหมือนตอบโต้กับใครที่หน้าบ้านเจ้าของกล้อง พร้อมข้อความว่า ยายข้างบ้านแกคุยกับใครอ๊าาา ได้ยินเสียงเหมือนคนคุยกัน เปิดกล้องมาตามนั้นเลยจ้า เราควรบอกลูกๆ ย ายไหมคะ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว พบกับ น.ส.กุสุมา อายุ 33 ปี เจ้าของบ้านซึ่งเป็นผู้โพสต์คลิป ได้ชี้ให้ดูบริเวณหน้าบ้านที่คุณย ายมายืนพูดคุยอยู่หน้าบ้าน ซึ่งนางสาวกุสุมา ได้เปิดเผยว่า แกก็พูดอย่างนี้มาตลอดบางครั้งก็ฟังรู้เรื่องบางครั้งก็พูดฟังไม่รู้เรื่อง

เมื่อไม่นานมานี้ก็พูดเสียงดังอยู่ในบ้านแกหลายรอบ บอกเลข 3 ตัว แล้วตนก็เอาไปซื้อรางวัลโชคถูก 3 ตัวตรง ได้เงินมาส่วนหนึ่ง ซึ่งวันนี้แกก็พูดเหมือนคุยกับใคร คล้ายตอบโต้กับถามลูกชายว่าอยู่ตรงไหนอะไรอย่างนี้ แต่ฟังจับใจความไม่ได้ และที่หน้าบ้านก็ไม่มีใคร มีแต่ย าย สุนัข และต้นไม้

แต่ตนก็จะเอาเลขที่บ้าน 8/39 ไปซื้อรางวัล วันที่ 16 มีนาคมนี้ ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พบกับ คุณย ายคนดังกล่าว ไม่ทราบอายุ สอบถามก็พูดฟังไม่รู้เรื่อง เดินไปเดินมา เบื้องต้นคาดว่าคุณยายอาจจะหลงตามประสาคนสูงวัย หรืออาจสื่อสารกับสิ่งลี้ลับบางอย่างรู้เรื่อง

ขอบคุณ สนุกดอทคอม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ