สาว เผยเลขดังจากอ่างน้ำมนตร์หน้ารูปปั้น ทอง งิ้วราย

สาว เผยเลขดังจากอ่างน้ำมนตร์หน้ารูปปั้น ทอง งิ้วราย

หลังจากที่มีการเลื่อนการประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล เนื่องจากเกิดวิกฤตการณ์การแพร่ของ co vid19 ทำให้มีการเลื่อนการประกาศผลออกไปหลายครั้ง แต่ครั้งล่าสุดรัฐบาลมีมาตราการในการประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล ทำให้ผู้คนเริ่มกลับมาหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลอย่างคึกคัก สำหรับท่านไหนที่สนใจอยากจะซื้อเลข แต่ยังไม่มีเลขไหนในใจ ทางทีมข่าว mumkhao เราก็มีเลขมาฝากกันอีกเช่นเคย

ภายในวัดสว่างอารมณ์ ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี ว่า สาธุชนและบรรดานักท่องเที่ยว ได้เริ่มเดินทางมากราบไหว้ขอพรกันมากขึ้น หลังจากที่รัฐบาลผ่อนปรน เหล่าบรรดาสาธุชนก็เดินทางมาหาเลขมากขึ้นเช่นกัน แต่ทางวัดก็ไม่ประมาทยังคงนำระเบียบที่ทางราชการวางไว้มาใช้อย่างเข้มงวด

ขณะที่ ผู้คนที่ให้ความสนใจเข้าไปกราบไหว้ บนศาลาการเปรียญ ที่ตั้งพระพุทธรูป พระเงิน พระทอง และหุ่นปั้น ทอง งิ้วราย ซึ่งมีผู้คนเข้าดูอ่างน้ำมนต์หน้าหุ่นปั้น ทอง งิ้วราย เจ้าหน้าที่ต้องจัดระเบียบให้เข้าขอพรและดูหยดน้ำตาเทียนในอ่างน้ำมนต์ทีละคน ส่วนที่จุดธูปและเขย่าเซียมซี ให้เข้าทีละ 4 คน โดยให้นั่งเว้นระยะ 2 เมตร

ทางด้าน นางสาววราภรณ์ ห้วยหงษ์ทอง อายุ 53 ปี บ้านอยู่ อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี หนึ่งในผู้ที่ชื่นชอบล็อตเตอรี่ที่มาหาเลขจากทอง งิ้วราย เผยว่า มาหาเลขที่วัด เพราะช่วงนี้ขายของไม่ดี และเงินที่รัฐบาลช่วยเดือนละ 5000 บาท ก็ยังไม่ได้ เลยตั้งใจมาหาเลขที่วัด เผื่อได้พรดีกว่าเครียดอยู่บ้าน

ทั้งนี้ ได้ดูในอ่างน้ำมนต์ พบเลข 582 กับ 32 และยังล้วงไข่ในไหทองคำ ยังได้เลข 18 ครั้งนี้ไม่น่าพลาดตั้งใจมาและได้เลขกลับไป จะลงไปหาซื้อลอตเตอรี่

หากได้ถูกรางวัลก็จะนำของมาบนให้รูปปั้นทอง งิ้วราย ก่อนที่จะขอตัวไปหาซื้อลอตเตอรี่

สำหรับท่านใดที่ชื่อชอบในการซื้อล็อตเตอรี่ สามารถนำเลขข้างต้นไปซื้อได้ตามวิจารณญาณของแต่ละบุคคล

ขอบคุณ thairath

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ