หนุ่มขับแกร็บอัดคลิป โดนพนักงานร้านซูชิไล่ให้ไปรอนอกร้าน

หนุ่มขับแกร็บอัดคลิป โดนพนักงานร้านซูชิไล่ให้ไปรอนอกร้าน

เป็นเรื่องราวที่กำลังถูกพูดถึงกันเป็นจำนวนมากสำหรับพนักงานแกร็บรายหนึ่งที่เจ้าตัวถูกพนักงานร้านซูซิไล่ให้ไปรอนอกร้าน ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ตัวเองได้มีการโต้เถียงกับพนักงานของร้านซูชิชื่อดัง กรณีร้านไม่ให้คนที่รับ ส่งอาหารเดลิเวอรรี่ เข้ามารอด้านในร้าน ทั้งๆที่อากาศร้อน

โดยพนักงานระบุว่า คนขับแกร็บไม่ใช่ลูกค้า ข้อความระบุว่า แกร๊บก็ร้อนเป็นนะครับมนุษย์ป้า คุณลองไปยืนข้างนอกบ้าง ซูชิร้านดังแบ่งชนชั้นไปไหมร้านก็ว่างๆบอกไม่ใช่ลูกค้า โดยในคลิปเจ้าของคลิปได้เดินไปพูดคุยกับพนักงานของร้านซูชิ ที่เกิดการโต้เถียงกันก่อนที่พนักงานจะเอ่ยปากขอโทษ และระบุว่าที่ทำไปเพราะต้องการทำตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม

ทำไมต้องแบ่งชนชั้น

เมื่อสอบถามไปยังผู้โพสต์เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 11.30 น. วันที่ 21 พ.ค. 63 เขาได้รับออเดอร์จากลูกค้า เป็นร้านอาหารดังกล่าว เมื่อไปถึงก็เข้าไปสั่งอาหารตามรายการที่ลูกค้าสั่ง แล้วออกมานั่งรอด้านนอก ผ่านไป 30-ถึง 40 นาที รู้สึกว่านาน จึงเข้าไปสอบถาม เป็นจังหวะเดียวกับที่พนักงานแจ้งว่ารายการอาหารที่เขาสั่งเสร็จแล้ว

กำลังจัดเตรียมลงถุง ปรากฎว่า มีพนักงานอีกคนเดินออกมาจากครัว แล้วพูดว่าคนขับแกร็บ เข้ามาอยู่ในร้านไม่ได้ให้ออกไปรอด้านนอก คนขับแกร็บบอกอีกว่า รู้สึกน้อยใจ เพราะช่วง CO VID ก็มีพวกเขาที่รับส่งอาหารเดลิเวอรรี่เป็นเหมือนฮีโร่คอยรับส่งอาหารจากร้านไปให้ลูกค้า แต่พอมาวันนี้พวกเขากลับกลายเป็นขยะ ที่แม้แต่ยืนอยู่ในร้านยังไม่ได้

ขอบคุณ สปริงนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ