ตูน บอดี้สแลม โชว์สเต็ปเต้น จนแฟนคลับแห่แซว

ตูน บอดี้สแลม โชว์สเต็ปเต้น จนแฟนคลับแห่แซว

ทำเอาแฟนคลับของนักร้องขาร็อกถึงกับอ้าปาก เมื่อได้เห็นร็อกเกอร์ขวัญใจ ตูน บอดี้สแลม โชว์สเต็ปเต้นกลาง ตลาดใจ รายการที่โครงการก้าวคนละก้าว ผุดขึ้นมาในช่วงวิกฤต co vid19 โดยตั้งใจให้เป็นศูนย์บริการรับส่งของบริจาคเพื่อสนับสนุนการทำงานของหน่วยแพทย์และพยาบาลทั่วประเทศ

และในรายการดังกล่าว ยังได้เชิญแขกรับเชิญใจบุญในวงการ สลับสับเปลี่ยนมามอบความบันเทิง โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 21พฤษภาคม อดีตดูโอ้ชื่อดังยุค 90 ลิฟท์และออย มาเยือนรายการ พร้อมกับโชว์เพลงฮิตอย่าง รมณ์บ่จอย ที่มีท่าเต้นส่ายเอวเป็นเอกลักษณ์

ภาพจาก artiwara

แน่นอนว่าเมื่อศิลปินออริจินอลมาทั้งร้องและเต้นถึงที่แบบนี้ มีหรอที่พี่ตูนจะวางตนเป็นสายนิ่งอยู่ได้ ต้องขอลุกขึ้นมาแจมซะหน่อย ว่าแล้วก็วาดลีลาสุดพลิ้วที่ทำเอาต้นฉบับอย่าง ลิฟท์และออยถึงกับยกนิ้วให้เลย

ภาพจาก artiwara

ภาพจาก artiwara

โดย ก้อย รัชวิน แฟนสาวหนุ่มตูน ได้โพสต์คลิป พร้อมเขียนแคปชั่นแซวแฟนตัวเองว่า เสียดายมากที่ไม่ไปตลาดใจวันนี้ คิดถึงพี่ oilthana อยากไปเต้นด้วยยยยยย แต่มีบางคนพอก้อยไม่มาแล้วเต้นพลิ้วเชียวน้าาาาาาา เอวอ่ะๆ artiwara แฮชแท็กขวัญใจวัย90s แฮชแท็กลิฟท์ออย แฮชแท็กตลาดใจ งานนี้เอฟซีพี่ตูนคงต้องเซฟคลิปเก็บไว้เป็นที่ระลึก เพราะนานๆ จะเห็นร็อกเกอร์คนดังลุกขึ้นมาเต้นแบบนี้สักที

คลิป

คลิปจาก rachwinwong

ภาพจาก rachwinwong

ไม่ว่าจะผ่านไปนานกี่ปีๆ พี่ตูนก็ยังคงน่ารักแบบนี้เสมอเลยนะคะเนี่ย

ขอบคุณ rachwinwong

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ